Motorola công bố Moto G mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 302)

    (XHTT) Cùng với Moto X, Motorola vừa công bố bản cập nhật của smartphone Moto G.


    Moto G mới là phiên bản kế nhiệm của smartphone “bán chạy nhất” của Motorola với cấu hình được nâng cấp hơn nhưng vẫn giữ nguyên mức giá bán lẻ khoảng 180 USD.

    Cụ thể, Moto G mới sở hữu màn hình hiển thị IPS 5 inch độ phân giải HD (720p) được phủ bởi tấm kính cường lực Gorilla Glass. Mặt trước màn hình được trang bị bởi một bộ đôi loa âm thanh nổi giúp tăng tính hấp dẫn và khả năng cạnh tranh của thiết bị.

    [​IMG]

    Giống với phiên bản tiền nhiệm, Moto G mới sử dụng chipset lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1.2GHz, đồ họa Adreno 305 GPU và đi kèm RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB/16GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Phía sau máy được tích hợp camera 8MP khẩu độ f/2.0 trong khi camera trước hỗ trợ đàm thoại có độ phân giải 2MP. Moto G mới chạy trên nền tảng Android 4.4.4 KitKat khi phát hành nhưng Motorola hứa rằng sẽ sớm cập nhật thiết bị lên hệ điều hành Android L.

    Moto G mới có kích thước 70,7x141,5x6 - 11mm và nặng 149g. Máy được trang bị pin không thể tháo rời công suất 2.070mAh.

    Tại thời điểm công bô Motorola cũng sẽ phát hành đi kèm Moto G mới các vỏ bảo vệ và viên pin gắn ngoài của máy có giá gần 40 USD.

    Về thị trường, ngoài Hoa Kỳ, Moto G mới cũng sẽ lên kệ bắt đầu từ ngày hôm nay tại Ấn Độ, Pháp, Anh, Brazil, Tây Ban Nha và Đức. Motorola kỳ vọng sẽ mở rộng hơn nữa thị trường phát hành của Moto G mới vào cuối năm 2014.

    Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của Moto G mới:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Cẩm Thịnh (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Motorola công bố Moto G mới

Share This Page