Thương hiệu Nokia sẽ chỉ còn là “dĩ vãng”?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (XHTT) Các ứng dụng Nokia Cinemagraph, Nokia Care và Nokia Storyteller đã được đổi tên thành Lumia Cinemagraph, Lumia Help + Tips và Lumia Storyteller.


    Microsoft bắt đầu thay đổi tên ứng dụng trong điện thoại thông minh Nokia Lumia nhằm hạn chế những ảnh hưởng đến nhãn hiệu mà họ đã mua lại.

    [​IMG]

    Các ứng dụng Nokia Cinemagraph, Nokia Care và Nokia Storyteller đã được đổi tên thành Lumia Cinemagraph, Lumia Help + Tips và Lumia Storyteller. Việc đổi tên Nokia Care thành Lumia Help + Tips đã được thực hiện vào tháng 6/2014.

    Hiện chưa có thông tin chính thức về những thay đổi “thương hiệu” cho các ứng dụng nói trên. Nhưng nhiều khả năng Microsoft sẽ có thông báo trong một sự kiện diễn ra sắp tới, có thể tại sự kiện được tổ chức tại Berlin, Đức.

    Trong khi đó, dường như không mấy bận tâm việc các ứng dụng của mình dần mất “thương hiệu”, Nokia vẫn đang tiếp tục tập trung cho việc phát triển ứng dụng bản đồ HERE Maps với kế hoạch sớm triển khai HERE Maps đến người dùng Android và iOS. Tuy nhiên, ứng dụng này đang chờ sự phê chuẩn trước khi đưa lên kho ứng dụng của Google và Apple.

    Trước đó, Nokia cũng đã phát hành HERE Maps dành riêng cho người dùng smartphone của Samsung dựa trên sự hợp tác giữa hai bên. Ứng dụng sẽ cho phép bạn tải bản đồ để sử dụng một số tính năng, thậm chí cả điều hướng, dựa vào dữ liệu GPS mà không cần phụ thuộc vào kết nối Internet.

    Nokia có bảo vệ được thương hiệu cho các ứng dụng của mình, khi Microsoft bắt đầu gây sức ép ngày càng mạnh?

    Ngọc Anh
    (theo slashgear.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thương hiệu Nokia sẽ chỉ còn là “dĩ vãng”?

Share This Page