Cô gái bí mật trong khách sạn tình yêu Nhật

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 408)

    Nathalie Daoust là một nữ nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Canada, từng rất nổi tiếng với những bộ ảnh chụp phụ nữ dưới góc độ tình dục, hành vi và ước mơ cách ly hiện thực. Cô từng đi nhiều nơi, dành nhiều thời gian để chụp và nắm bắt khoảnh khắc: trong những khách sạn ở New York, khu đèn đỏ của Tokyo hay ở các nhà thổ Brazil…

    Tiếp thành công của bộ ảnh “Chuyện về khách sạn ở New York”, Daoust đã thực hiện một bộ ảnh ấn tượng nữa ở Tokyo. “Sau khi hoàn thành dự án nghệ thuật của mình ở New York, tôi được gặp rất nhiều khách du lịch Nhật Bản, đa số họ đều kể cho tôi nghe về một hình thức “khách sạn vui vẻ” ở Nhật với mỗi phòng đều mang một chủ đề riêng rất thú vị. Tôi quyết định đến Tokyo”, Daoust cho biết.

    Nhiếp ảnh gia người Canada đã sống nhiều tháng ở Alpha Inn, khách sạn tình yêu lớn nhất Nhật Bản để chụp ảnh 39 cô gái làm nghề thoát y trong những căn phòng riêng của họ. Ban đầu, Daoust không nhận được sự đồng ý từ ông chủ khách sạn. Cô đã phải sống tại đây một thời gian, tạo dựng lòng tin tưởng với những cô gái sống ở nơi đây và cuối cùng, nhận được cái gật đầu nhưng chỉ được chụp khi công việc của họ đã hoàn tất.

    Bộ ảnh “Chuyện về khách sạn ở Tokyo” của Daoust đã gây được tiếng vang lớn:

    [​IMG]
    Ở Nhật Bản, trong các khách sạn tình yêu thường có nhiều cô gái làm dịch vụ thoát y để phục vụ khách hàng nam giới.

    [​IMG]
    Nhiếp ảnh gia Daoust đã mất hơn 4 tháng sống tại khách sạn tình yêu lớn nhất Tokyo để làm quen và nhận được sự đồng ý cho phép chụp từ ông chủ của các cô gái này.

    [​IMG]
    Trong các khách sạn tình yêu ở Nhật, mỗi phòng sẽ có một chủ đề khác nhau và tương tự, các cô gái cũng sẽ mặc những trang phục khác nhau.

    [​IMG]
    Nhiều người cho rằng tình dục ở Nhật Bản rất thoáng, tuy nhiên người Nhật vẫn rất truyền thống và nghề thoát y này không được coi trọng.

    [​IMG]
    Nhiều cô gái làm nghề thoát y cho biết họ chọn công việc này vì thích, vì cảm giác được làm "nữ hoàng" chứ không phải vì tiền.

    [​IMG]
    Nữ nhiếp ảnh gia cho biết, cô chỉ được chụp ảnh các cô gái thoát y sau khi họ đã làm xong việc.

    [​IMG]
    Toàn bộ thời gian còn lại, Daoust được sắp xếp cho nghỉ tại một căn phòng trong khách sạn.

    [​IMG]
    "Thỉnh thoảng tôi cũng nghe thấy những âm thanh tế nhị từ các phòng bên cạnh", Daoust cho hay.

    [​IMG]
    Một cô gái thoát y trong căn phòng khách sạn có chủ đề bệnh viện. Nhiều người đánh đồng những cô gái thoát y này với gái mại dâm.

    [​IMG]
    Bộ ảnh đồng thời cho thấy khao khát của con người về tình dục thoát ly hiện tại và hướng đến những điều chỉ có trong tưởng tượng.

    [​IMG]
    Ở Nhật Bản, không phải cô gái nào cũng chấp nhận làm những việc như vậy với người yêu. Chính vì vậy, đàn ông tìm đến khách sạn tình yêu để các dịch vụ này giúp họ đáp ứng nguyện vọng

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cô gái bí mật trong khách sạn tình yêu Nhật

Share This Page