Mơ mơ màng màng, nhớ người tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 297)

    Em chào chị Thanh Bình.

    Em năm nay 24 tuổi, em mới ra trường và đi làm được 1 năm. Khi còn là sinh viên em có một mối tình đầu 2 năm rất đẹp. Sau vì lí do hết yêu mà cậu ấy chia tay em. Cậu ấy thực sự là một người rất hợp và hoàn hảo đối với em. Kể cả sau khi chia tay em vẫn luôn thấy cậu ấy tốt dù cậu ấy là người thay đổi tình cảm. Sau thời gian chia tay đó em và cậu ấy vẫn liên lạc xem nhau như bạn bè, thỉnh thoảng gặp nhau và lại nói chuyện rất hợp. Khi em biết cậu ấy có người yêu mới thì em không liên lạc nữa có lẽ vì em không chịu nổi khi người mình yêu có người yêu.

    Bài liên quan:

    Khi bạn gái "bắt cá hai tay"

    a>

    Yêu phải chàng "bắt cá hai tay"

    Mối tình cay đắng của cô nàng bắt cá hai tay



    Từ thời gian lúc chia tay đến bấy giờ đã là 3 năm rồi. Sau khi cậu ấy chia tay bạn gái, cậu ấy nhắn tin lại với em và 2 đứa lại là bạn bè tốt hay tâm sự với nhau. Tới bây giờ thì cậu ấy rất yêu em, lí do chia tay bạn gái mới của cậu ấy là vì em.

    Lúc em đi làm thì em có nhận lời yêu 1 anh cùng công ty. Em cũng không biết tình cảm mình ở mức độ nào nhưng có lẽ em không yêu anh nhiều lắm, không nhiều như mối tình đầu. Công việc của anh cũng bận nên không quan tâm em nhiều như
    tình yêu thời sinh viên. Và em lại suy nghĩ không biết lựa chọn của mình bây giờ về người chồng tương lại liệu đã đúng hay chưa. Và trong thời gian này em với người yêu cũ vẫn nhắn tin, lúc tình cảm với anh người yêu mới có vấn đề em lại không biết rằng là tình yêu mình dành cho ai nữa.

    [​IMG]

    Gặp lại tình cũ em thấy không còn yêu người hiện tại nữa (Ảnh minh họa)

    Nói chuyện, gặp mặt người yêu cũ thì rất là vui vẻ, có đủ chuyện để nói nhưng với anh thì cũng không nói chuyện nhiều. Yêu nhau nhưng em thấy có vẻ nhàm chán. Nhiều lúc em muốn quay lại với người yêu cũ nhưng chúng em một người bắc, một người miền Trung, em lại có công việc ổn định ở quê rồi. Nếu tiếp tục với cậu ấy em sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Em nên thế nào đây chị. Em không biết mình nên lựa chọn thế nào thì đúng đắn. Em mong chị cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy rối bời, không hiểu tình yêu mình dành cho ai. Em cảm thấy dường như mình còn tình cảm với người cũ, nhưng cơ hội đến với người ấy không nhiều nên em cũng không dám mạnh mẽ quyết định. Với người bạn trai hiện tại của em, em cảm thấy không có nhiều rung động, mọi việc nhàm chán và tẻ nhạt. Em không biết, rốt cục mình yêu ai.

    [​IMG]

    Em cũng cần phải cân nhắc xem, tình cảm xưa cũ có thật là tình yêu không hay nó chỉ là chút tình thoảng qua vì chuyện cũ không rủ cũng tới? (Ảnh minh họa)

    Thực ra, việc em cảm thấy tẻ nhạt với người yêu hiện tại là điều chẳng có gì lạ khi mà trong lòng em cứ khấp khởi nghĩ về người cũ. Em cứ mơ màng, rồi nhớ nhung người cũ thì làm sao có thời gian để cảm nhận được tình yêu mà bạn trai em dành cho em. Việc đứng núi này trông núi nọ như thế chắc chắn khiến em không hài lòng với mối quan hệ hiện tại.

    Lúc này, em nên tạm dừng cả hai mối quan hệ lại và cân nhắc xem em thực sự dành tình cảm về ai và sau đó đưa ra quyết định cho mình. Em chỉ chọn một và khi đã chọn thì tập trung tình cảm, thời gian và tâm huyết cho cuộc tình đó. Đừng đứng núi này, trông núi nọ để rồi đánh mất đi tất cả. Em cũng cần phải cân nhắc xem, tình cảm xưa cũ có thật là tình yêu không hay nó chỉ là chút tình thoảng qua vì chuyện cũ không rủ cũng tới? Hơn nữa, em cũng phải xác định, nếu sự xa xôi, xách trở quá lớn thì tình yêu đó có đủ mạnh để vượt qua? Đừng vì những cảm xúc nhất thời mà làm mất đi thứ có giá trị bên mình.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem bình luận Xem tất cả bình luậnBình luận của độc giả mới nhấtBình luận của độc giả cũ nhấtBình luận hay nhất

    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mơ mơ màng màng, nhớ người tình cũ

Share This Page