Phụ nữ hiện đại chọn mì Reeva cho bữa ăn đậm đà

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Chọn mì Reeva, phụ nữ hiện đại cũng đã đồng thời chọn cho gia đình mình bữa ăn đậm đà, đậm vị yêu thương.

    [​IMG]

    Làm phụ nữ, làm mẹ, ai cũng muốn chăm lo bữa ăn tươm tất cho chồng con, nhưng cuộc sống càng lúc càng bận rộn, công việc mưu sinh, chăm sóc gia đình, xây dựng các mối quan hệ xã hội… Áp lực này đang khiến qũy thời gian của tôi ngày càng eo hẹp.

    Tôi thực sự cần lắm những bữa điểm tâm thật nhanh gọn cho các con kịp giờ đi học sớm, những bữa ăn khuya khi chồng làm việc muộn hay con thức ôn thi… Là một người phụ nữ trong thời kỳ hiện đại, áp lực rất lớn, vừa yêu cầu sắp đặt mọi việc chu đáo, hoàn hảo vừa phải đảm bảo dinh dưỡng. Như món mì chẳng hạn, nào là phải có tinh bột cho chắc bụng, nào là phải có rau để bổ sung chất xơ và vitamin, nào là phải ngon miệng, như “đưa cơm” vậy đó!

    Tôi cũng luôn tự hỏi có cách nào để có thể thay đổi món cho cả nhà mà đỡ phải vất vả, lại yên tâm là khi vắng mẹ, mấy bố con vẫn có thể tự phục vụ được? Cuối cùng, món cải chua truyền thống đã được lựa chọn làm “cứu cánh”, hoàn thành xuất sắc vai trò giúp tôi một tay chăm sóc bữa ăn gia đình.

    Từ dưa cải muối chua, người phụ nữ đảm đang hoàn toàn có thể trổ tài “biến hóa” cho bữa ăn gia đình thêm phong phú, đậm đà. Này là món cải chua xào tỏi ớt cay nồng cho ngày vội vã. Này là món cải chua trộn mát lạnh, giòn tan. Còn bữa sáng, bữa xế, hay khi thèm ăn mì, mẹ chọn Mì Reeva Bò Hầm Cải Chua cho bữa ăn tiện lợi nhưng vẫn thật đậm đà.

    [​IMG]

    Sợi mì Reeva vàng óng, dai mượt, thơm ngon hòa quyện với vị bò hầm đậm đà đặc trưng, kết hợp cùng dưa cải chua tươi giòn muối theo phương pháp truyền thống, tốt cho tiêu hóa và kích thích vị giác

    Cô Lê Thị Kim Quí, nguyên Giám đốc TT Dinh dưỡng Tp.HCM cho biết:

    “Cải chua trong sản phẩm Mì Reeva Bò Hầm Cải Chua được muối chuẩn theo phương thức tự nhiên (muối nén) phối trộn cùng tỏi, ớt, gia giảm gia vị cho thật vừa miệng. Sau đó được xử lý thanh trùng, hút chân không, đóng gói màng nhôm sang trọng, dễ mở. Tất cả nguyên liệu (tỏi, ớt...) được chọn lọc cẩn thận ngay từ đầu vào cùng với cải chua được muối đúng cách nên không cần chất bảo quản mà vẫn đảm bảo vị ngon truyền thống quen thuộc lại bổ dưỡng cho sức khỏe.”

    [​IMG]

    Mì Reeva Bò Hầm Cải Chua là sự kết hợp độc đáo, đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị tự nhiên truyền thống trong một sản phẩm tiện lợi cần thiết cho cuộc sống năng động và bận rộn

    Dưa cải chua đóng vai trò của thành phần rau bổ sung vitamin và chất xơ đáp ứng nhu cầu hàng ngày trong một sản phẩm ăn liền. Vị chua thanh của cải chua sẽ kích thích vị giác, hỗ trợ tiêu hóa giúp cả nhà ngon miệng hơn, “ăn không dừng đũa”. Hơn nữa, vị bò hầm kết hợp cùng cải chua gợi nhớ mùi vị ẩm thực truyền thống Việt, gợi nhớ bữa ăn gia đình đầm ấm dù đang thưởng thức thực phẩm ăn liền ở bất cứ đâu. Ăn liền, tiện lợi mà vẫn truyền thống, đậm đà là đây!

    [​IMG]

    Có thể nói sáng tạo độc đáo của Mì Reeva Bò Hầm Cải Chua không những đem đến cho gia đình tôi một bữa ăn ngon, cảm giác ngạc nhiên khi được thưởng thức vị lạ ở món quen mà còn giúp tiết kiệm thời gian, cho mỗi ngày thêm hạnh phúc.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Phụ nữ hiện đại chọn mì Reeva cho bữa ăn đậm đà

Share This Page