Những lỗi "yêu" của phụ nữ!

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 362)

    Cho dù bạn tự tin mình là một phụ nữ “hoàn hảo” lúc “lên giường”, sẽ có đôi lúc, bạn vẫn mắc phải những sai lầm khiến “cuộc yêu” không được “thăng hoa” như ý muốn. Dưới đây sẽ là những sai lầm mà phụ nữ thường mắc phải khi “yêu”:

    Bài liên quan: Những lỗi "yêu" của phụ nữ!

    Tuyệt chiêu khiến chàng "chết mê, chết mệt"

    11 lý do nên lên giường... ngay tối nay

    Học chiêu khiến nàng "chết mê, chết mệt"

    Vồ vập quá cũng khiến nàng chết khiếp


    1. Bạn giống như “tượng sáp”!

    Nhiều phụ nữ thường chỉ thụ động nghe theo sự “chỉ dẫn” của “đối tác” trong lúc “yêu”. Bởi họ ngại thể hiện bản thân trước mặt chồng hoặc nhiều người cho rằng việc đó giống như một trò “rẻ tiền”. Tuy nhiên, sự thụ động ở bạn sẽ chỉ khiến chàng nhanh chóng chán ngán bạn mà thôi. Hãy mạnh dạn thể hiện cho chàng thấy bạn thực sự muốn gì và cảm thấy tuyệt ra sao khi anh ấy “âu yếm” bạn. Khi ấy, bạn sẽ không còn là một bức “tượng sáp” vô hồn nữa, mà bản thân bạn đã có sức cuốn hút riêng với chàng rồi!

    2. Bạn “ngậm bồ hòn” suốt “cuộc yêu”

    Với chàng, việc bạn “ngậm bồ hòn” suốt “cuộc yêu” quả thực là một điều vô cùng tồi tệ! Bởi chàng sẽ không thể biết bạn có thực sự hài lòng với những gì chàng làm hay không. Vẫn biết rằng ngôn ngữ cơ thể khi gần gũi về thể xác sẽ là một hình thức giao tiếp tuyệt vời lúc “lên giường”. Tuy nhiên, chỉ cần một lời nói khen ngợi, tán dương chàng trong lúc này sẽ khiến anh ấy “phấn chấn” gấp nhiều lần. Và đôi lúc, một lời “gợi ý” nhỏ dành cho chàng sẽ khiến anh ấy “mừng rỡ” biết chừng nào!

    [​IMG]

    Sự im lặng sẽ "giết chết" "cuộc vui" của hai người! (Ảnh minh họa)

    3. Không chăm chút cho ngoại hình của bản thân

    Đừng nghĩ rằng khi “ván đã đóng thuyền” là bạn có quyền “lơ là” việc chăm chút cho ngoại hình của bản thân, đặc biệt là lúc “lên giường”. Đối với nam giới, ngoại hình của phụ nữ lúc làm “chuyện đó” sẽ kích thích sự hưng phấn của họ rất nhiều. Do đó, nó cũng đóng vai tròng quan trọng giúp bạn chinh phục được trái tim anh ấy. Bởi thế, cho dù bạn đã là bà mẹ của hai đứa con hay đã từng “yêu” chồng mình nhiều lần, tại sao bạn lại không thể tập luyện để có một cơ thể "nóng bỏng"! Thỉnh thoảng, một bộ đồ lót mới cũng sẽ khiến chàng “hưng phấn” tột độ!

    4. Không biết cách “gợi tình”!

    Thông thường, chồng bạn sẽ là người chủ động đề xuất “chuyện đó”. Tuy nhiên, bạn cũng có thể làm điều tương tự. Thậm chí, đôi lúc, chính sự chủ động và “cởi mở” của bạn sẽ khiến anh chàng “chết mê chệt mệt”. Bởi thế, hãy luôn có sẵn bí kíp này trong người. Và lời khuyên dành cho bạn là hãy chuẩn bị mọi thứ thật sẵn sàng, từ không gian cho tới thời điểm trước khi “gợi ý” chàng làm “chuyện đó”. Đảm bảo chàng sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì bạn làm cho anh ấy.

    [​IMG]

    Đôi lúc, hãy chủ động "gợi ý" chàng! (Ảnh minh họa)

    5. Không bao giờ “sex miệng”

    Với nam giới, “oral sex” cũng quan trọng như mọi “kỹ thuật” khác không thể thiếu lúc “lên giường”. Do đó, đừng từ chối nếu chàng muốn bạn “yêu” bằng miệng. Tuy nhiên, bạn cũng không nhất thiết phải thực hiện nó một cách miễn cưỡng khi bạn không sẵn sàng. Hãy tâm sự điều đó với chồng bạn để anh ấy hiểu được và cùng tìm ra cách để cả bạn và anh ấy đều thỏa mãn.

    Không ai có thể dám chắc mình không bao giờ mắc lỗi lúc “lên giường”. Điều này đúng cho cả nam giới và phụ nữ. Đôi lúc, chỉ một chi tiết rất nhỏ cũng có thể khiến “cuộc yêu” của bạn trở nên nhạt nhẽo. Do đó, hãy thường xuyên tâm sự cũng như lắng nghe người đàn ông của bạn mỗi lúc có thể để cả hai có thể hiểu nhau hơn khi “nhập cuộc”. Đó mới chính là cách giúp bạn dễ dàng “thỏa mãn” được người đàn ông của mình.


    Xem thêm chủ đề: len giuong, nhap cuoc, sex, chuyen do, yeu, sex mieng, oral sex, thang hoa, len dinh, tinh yeu gioi tinh, bao phu nu.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những lỗi "yêu" của phụ nữ!

Share This Page