Quen vài ngày anh ép em về "chuyện ấy"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em có một băn khoăn, mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Em và anh quen nhau được hơn 2 tuần qua một trang trên mạng. Chúng em trò chuyện, trao đổi số điện thoại với nhau. Anh ở Hà Nội còn em thì ở miền tây. Anh ấy hơn em 3 tuổi.

    Bài liên quan:

    Người yêu của anh trai

    Yêu si mê anh, người đáng tuổi cha chú

    Tôi "chết" vì cái tội háo sắc

    a>



    Trò chuyện được vài hôm thì anh nói yêu em, muốn cùng em đi đến hôn nhân. Hai đứa đã gọi nhau là vợ chồng. Nhưng em chỉ mới 21 tuổi, em vừa ra trường công việc chưa ổn định. Anh nói khi nào sắp xếp được thời gian sẽ đến nhà thưa chuyện với gia đình. Em nói với anh là chờ đến khi anh 27 tuổi công việc ổn định, em cũng chững chạc hơn thì hãy cưới và anh cũng đã đồng ý.

    Vấn đề em lo lắng là anh thường nói với em về chuyện chăn gối. Anh cũng hay xem phim sex và anh cũng muốn em xem cùng để sau này khi cưới nhau còn biết mà quan hệ, để còn sinh con trai nối dõi. Em thì không đồng ý xem, 2 đứa cứ tranh cãi về việc này. Mong chuyên mục giải đáp giúp em, em xử sự như thế có đúng không? Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    [​IMG]

    Em yêu anh nhưng không muốn bị bắt ép như vậy (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy khó xử trước những đòi hỏi của bạn trai. Em không muốn làm theo ý anh ấy nhưng vì yêu, em sợ làm anh ấy mất lòng nên lại băn khoăn không biết mình hành xử như vậy đã đúng hay chưa.

    Thực ra vấn đề này không phải là chuyện quá to tát. Ngay cả khi em nhượng bộ anh ấy, em cứ nhận lời có xem mà em không làm như vậy thì anh ấy cũng khó mà kiểm soát được. Bởi lẽ hai em ở xa nhau nên điều đó chẳng có gì đáng bàn cả.

    Tuy nhiên, điều mà em cần nhìn nhận lại chính là tính nghiêm túc của mối quan hệ này. Các em ở xa nhau, chỉ nói chuyện qua mạng vài ngày đã nói yêu đương, cưới xin, còn bắt nhau xem phim đen… Em không thấy điều ấy là bất cập hay sao? Tất nhiên không phải
    tình yêu qua mạng nào cũng xấu, cũng không thành nhưng nó phải được xây dựng trên cơ sở tôn trọng nhau. Các em chỉ vừa mới trò chuyện, thậm chí còn chưa hiểu về nhau mà đã vội vã yêu nhau, rồi nói cả những vấn đề tế nhị như thế thì mức độ chân thành, nghiêm túc của tình cảm tới đâu?

    [​IMG]

    Em nên xem xét lại mối quan hệ của mình, đó mới là điều quan trọng. Còn chuyện em có xem phim ấy hay không là quyền của em, anh ấy hoàn toàn không thể ép buộc được. (Ảnh minh họa)

    Ngoài ra, em cũng có thể thấy anh ấy là người rất gia trưởng và ích kỉ. Mới yêu nhau vài ngày anh ấy đã bắt em làm theo những gì anh ấy muốn, liệu sau này lấy nhau thì anh ta còn quá quắt tới mức nào? Em còn trẻ, các em cũng chưa lấy nhau ngay, việc bổ sung kiến thức cho “chuyện ấy” không phải là điều anh ấy bắt ép ngay bây giờ.

    Em nên xem xét lại mối quan hệ của mình, đó mới là điều quan trọng. Còn chuyện em có xem phim ấy hay không là quyền của em, anh ấy hoàn toàn không thể ép buộc được.

    Hi vọng em có quyết định đúng đắn cho mình. Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quen vài ngày anh ép em về "chuyện ấy"

Share This Page