Hội thảo Experience Energy Efficiency 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 358)

    (XHTT) Schneider Electric hợp tác cùng Tổng Cục Năng lượng - Bộ Công Thương tổ chức sự kiện Hội nghị và Triển lãm Quốc tế “Trải nghiệm Năng lượng Xanh và Hiệu quả 2014” (Xperience Energy Efficiency 2014 - XEE 2014) lần đầu tiên tại Hà Nội, và là lần thứ hai tại Việt Nam. Sự kiện diễn ra trong hai ngày 17 & 18 tháng 9/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (11 Lê Hồng Phong, Quận Ba Đình, Hà Nội).


    XEE 2014 được mở cửa miễn phí, dự kiến phục vụ 2.000 khách tham quan là đại diện các cơ quan ban ngành, người dân, các doanh nghiệp trong nước và sinh viên quan tâm đến năng lượng xanh và sử dụng năng lượng hiệu quả.

    [​IMG]

    Những chuyên gia toàn cầu của Schneider Electric sẽ tham gia tham gia tư vấn cho và trao đổi cùng khách tham quan. Khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm các giải pháp về quản lý năng lượng thông qua nhiều hoạt động như theo dõi trình diễn các thiết bị và giải pháp về quản lý năng lượng, hội thảo chuyên đề về năng lượng…

    Sự kiện “Trải nghiệm Năng lượng Xanh và Hiệu quả” lần thứ 1 diễn ra vào tháng 9/2013 tại TP.HCM đã thu hút gần 2.000 lượt khách tham quan.

    Theo các chuyên gia, dự kiến tới năm 2050, nhu cầu năng lượng trên toàn cầu sẽ tăng 50% và tạo ra một khoảng cách lớn về cân bằng cung - cầu điện. Cũng theo dự báo, đến năm 2050 nhu cầu về năng lượng ở Việt Nam sẽ tăng lên 15 lần. Sử dụng năng lượng một cách kinh tế và hiệu quả sẽ là một trong những nội dung quan trọng trong chiến lược quốc gia về phát triển năng lượng bền vững và liên quan chặt chẽ tới phát triển kinh tế, an toàn năng lượng và bảo vệ môi trường.

    Bảo Nguyễn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hội thảo Experience Energy Efficiency 2014

Share This Page