Bayern Munich có đối tác thương mại điện tử

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 401)

    (XHTT) DHL đã trở thành đối tác bạch kim chính thức và cũng là đối tác hậu cần quốc tế và thương mại điện tử toàn diện của Câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich (FC Bayern Munich).


    Thông tin nói trên được công bố vào ngày 22/8/2014 tại Đức. Hợp đồng có thời hạn 6 năm, đến năm 2020, đã được công bố tại sân vận động Allianz Arena, Thành phố Munich.

    [​IMG]

    Là đối tác vận chuyển nhiều năm, DHL chịu trách nhiệm vận chuyển các vật phẩm của FC Bayern Munich đến tay người hâm mộ trên khắp thế giới. Giờ đây, câu lạc bộ cũng quan tâm đến lợi ích từ chuyên gia thương mại điện tử quốc tế của công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp hậu cần.

    Ngày càng có nhiều người mua sắm trực tuyến, và hầu như không có môn thể thao nào khuấy động người hâm mộ trên toàn thế giới như bóng đá. Cũng giống như thương mại quốc tế, số lượng người hâm mộ của các đội vô địch đang ngày càng kết nối chặt chẽ trên toàn thế giới. Ngoài Đức và Hoa Kỳ, Trung Quốc và các nước châu Á khác đang nhanh chóng mở rộng thị trường bóng đá. Để tiếp cận người hâm mộ khắp nơi trên thế giới, đội bóng cần dịch vụ hậu cần: Ngành công nghiệp này tạo nên lợi thế cạnh tranh quyết định cho những câu lạc bộ hàng đầu như FC Bayern Munich, đặc biệt là tại các khu vực vận chuyển và tiêu thụ hàng hoá then chốt. Những lợi ích bao gồm giao hàng tận nơi chỉ trong vòng vài tiếng sau khi nhận đơn hàng, thời gian chuyển phát hàng hóa linh hoạt, cùng với mạng lưới hậu cần rộng khắp và các giá trị cộng thêm khác.

    Trong một phần của thỏa thuận này, DHL đạt được nhiều quyền lợi quảng cáo cùng với điều khoản hợp tác độc quyền trong lĩnh vực logistics, các giải pháp thương mại điện tử toàn diện, và các hoạt động chuyển phát thư truyền thống. Những quyền lợi này bao gồm quay quảng cáo, các sự kiện PR, và quyền sử dụng logo đối tác. Trong nhiều năm qua, việc tài trợ các sự kiện thể thao đóng một vai trò quan trọng trong khâu quảng bá thương hiệu được triển khai bởi hai thương hiệu cốt lõi của Deutsche Post DHL. Từ bóng đá đến đua xe Công thức 1 và bóng bầu dục, DHL đã vận chuyển an toàn các thiết bị và sử dụng nền tảng khách hàng là trọng tâm của thể thao để tăng cường sự hiện diện thương hiệu. Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Deutsche Post đã là đối tác quan trọng của Hiệp hội bóng đá Đức (DFB), và là nhà tài trợ chính thức Cúp quốc gia và đội tuyển bóng đá nam quốc gia của hiệp hội.

    Trong giai đoạn đầu của quá trình hợp tác, người hâm mộ và du khách đến sân vận động Allianz Arena ở thành phố Munich có thể sử dụng Quầy Dịch Vụ DHL để gửi hàng hóa trực tiếp từ cửa hàng chính của câu lạc bộ Bayern (FC Bayern Megastore) đến nhà của họ.

    Bảo Nguyễn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Bayern Munich có đối tác thương mại điện tử

Share This Page