Thuốc tránh thai khẩn cấp có thể dùng cho 2 lần "yêu"?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 276)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Uống thuốc tránh thai để trị mụn, nên hay không?

    Thuốc tránh thai: Không phải ai cũng hiểu!

    Sau khi uống thuốc tránh thai, "yêu" thêm 2 lần, có "dính"?

    Uống thuốc tránh thai sau 45h quan hệ


    Em và bạn gái có quan hệ với nhau. Chúng em “yêu” từ tối hôm trước nhưng tới sáng hôm sau mới sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp. Sau khi uống được khoảng hơn 1 tiếng chúng em “yêu” nhau. Em muốn hỏi liệu thuốc tránh thai khẩn cấp có thể giữ được tác dụng cho cả hai lần như vậy hay không? Liệu bạn gái em có nguy cơ mang thai không ạ? Em mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em miêu tả thì khả năng có thai của bạn gái em không nhiều. Thời gian uống thuốc cách cả hai lần quan hệ vẫn nằm trong giới hạn phát huy tác dụng của thuốc nên thuốc vẫn ức chế việc rụng trứng và ngăn không có thai ngoài ý muốn.

    [​IMG]

    Nếu uống quá nhiều, bạn gái em có thể phải đối diện với nguy cơ vô sinh. Thuốc tránh thai khẩn cấp không được phép uống quá 2 lần/tháng. (Ảnh minh họa)

    Mặc dù lần này nguy cơ có thai là không nhiều nhưng đây không phải là cách mà em nên áp dụng ở những lần sau. Em cần hiểu rằng, thuốc tránh thai khẩn cấp không phải là thứ có thể lạm dụng . Nếu uống quá nhiều, bạn gái em có thể phải đối diện với nguy cơ vô sinh. Thuốc tránh thai khẩn cấp không được phép uống quá 2 lần/tháng. Nếu vượt quá con số đó, lại trong khoảng thời gian dài thì bạn gái em sẽ gặp chuyện nguy hại thực sự.

    Nếu em yêu bạn gái thật lòng, xác định nghiêm túc cho tương lai, hiện tại lại chưa thể có con thì các em nên tính cách an toàn khác như sử dụng bao cao su khi quan hệ. Chỉ có chuyện quan hệ tình dục an toàn mới có thể đảm bảo sức khỏe cho các em mà thôi.

    Hi vọng các em biết cân nhắc điều gì tốt cho mình.

    Chúc các em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thuốc tránh thai khẩn cấp có thể dùng cho 2 lần "yêu"?

Share This Page