Sợ chồng sẽ nghi ngờ vì mắc bệnh tế nhị

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 31, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 289)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Bị viêm nhiễm nhưng không dám đi khám vì xấu hổ

    Chỉ quan hệ với vợ, sao cũng bị viêm nhiễm?

    Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm âm đạo

    Bí quyết tránh nhiễm trùng âm đạo


    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Em chuẩn bị lấy chồng và em đang rất lo sợ chồng em phát hiện ra chuyện tế nhị của em. Không hiểu sao em lại bị viêm nhiễm vùng kín dù cho em và chồng chung thủy với nhau. Em rất sợ anh ấy khi kết hôn xong, phát hiện em bị như vậy sẽ sinh nghi ngờ. Em cũng không biết vì sao mình lại bị như thế nữa trong khi em hình dung là những ai phải quan hệ lăng nhăng với nhiều người mới có nguy cơ bị viêm nhiễm.

    Em mong chuyên mục giải đáp giúp em và cho em hướng giải quyết. Em không biết phải làm thế nào cả. Em cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Em hãy tâm sự thật với chồng, chắc chắn anh ấy sẽ hiểu thôi vì đây là vấn đề không phải do quan hệ tình dục với nhiều người tạo nên. (Ảnh minh họa)

    Em cần hiểu rằng việc viêm nhiễm vùng kín là điều có thể xảy ra với bất cứ ai dù cho họ không có quan hệ lăng nhăng đi chăng nữa. Có nhiều yếu tố dẫn tới điều này mà một trong số đó là nguyên nhân do quan hệ tình dục.

    Thông thường, đại đa số chị em khi đã quan hệ tình dục đều có dấu hiệu bị viêm nhiễm vùng kín, chỉ là biểu hiện nhẹ hay nặng mà thôi. Khi có sự gần gũi, hòa hợp về thể xác chắc chắn sẽ dẫn đến một số vấn đề nho nhỏ với nữ giới vì có sự khác nhau, sự tương thích không tốt…

    Ngoài ra, vấn đề vệ sinh vùng kín tưởng là đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng một chút nào với người thiếu kinh nghiệm. Nhiều người bị viêm nhiễm cũng vì thế.Điều quan trọng bây giờ mà em phải làm không phải là giải thích thế nào với chồng em về chuyện đó mà hãy tới bác sĩ để xác định xem mình bị do nguyên nhân từ đâu và có hướng khắc phục kịp thời.

    Em hãy tâm sự thật với chồng, chắc chắn anh ấy sẽ hiểu thôi vì đây là vấn đề không phải do quan hệ tình dục với nhiều người tạo nên. Hơn nứa, anh ấy còn cần phải đi cùng với em để khám và biết cách phòng tránh cho mình.

    Chúc hai vợ chồng em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ chồng sẽ nghi ngờ vì mắc bệnh tế nhị

Share This Page