Những bài học sâu sắc từ tình yêu "Ông bà Smith"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 284)

    Brad Pitt - Angelina Jolie là cặp đôi quyền lực và nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Họ không chỉ tỏa sáng vì là những diễn viên điện ảnh hàng đầu mà câu chuyện tình 1 thập kỉ của họ cũng khiến cả thế giới phải nể phục. Sau đám cưới giản dị của "Ông bà Smith" mới đây, nhìn lại chặng đường yêu 10 năm qua của cặp đôi vàng này, mọi người có thể thấy được những bài học sâu sắc về tình yêu:

    Bài liên quan:

    Cảm động tình già ở xóm chạy thận

    Cảm động với bức thư gửi vợ quá cố

    Chuyện tình cảm động của vợ chồng già

    Tình yêu cảm động của cặp đôi bị down


    Yêu là dám từ bỏ!

    Brad Pitt - Angelina Jolie quen nhau từ khi đóng chung bộ phim Mr. & Mrs. Smith. Mặc dù khi ấy, Brad Pitt đã đang là chồng của nữ diễn viên Jennifer Aniston nhưng sự thân mật giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đã khiến nhiều người phải đặt câu hỏi. Câu chuyện “phim giả, tình thật” cũng được nhen nhóm từ đó. Mặc dù đã từng phủ nhận tình cảm nhưng cuối cùng, sau khi Brad Pitt chính thức ly hôn với Jennifer Aniston người ta đã thấy Brad Pitt tay trong tay với Angelina Jolie trên bãi biển cùng với cậu con nuôi.

    Có thể, câu chuyện tình ngoài luồng này khiến nhiều người không có thiện cảm và nghi ngờ sự bền vững của nó. Tuy nhiên, cùng với thời gian, cặp đôi này đã chứng minh được rằng tình yêu của họ là tình yêu đích thực. Họ đã không ngần ngại, dám đương đầu với đàm tiếu, thị phi để từ bỏ cuộc hôn nhân cũ và tìm đến với người thực sự “sinh ra dành cho mình”.

    [​IMG]

    Brad Pitt - Angelina Jolie quen nhau từ khi đóng chung bộ phim Mr. & Mrs. Smith.

    [​IMG]

    Khi ấy, Brad Pitt vẫn đang là chồng của nữ diễn viên Jennifer Aniston

    [​IMG]

    Dũng cảm từ bỏ sự bình lặng để chạy theo tiếng gọi của con tim là tình yêu mà Brad Pitt và Angelina đã trải qua

    Trong cuộc sống, con người thường bị những trách nhiệm và áp lực từ người xung quanh để rồi nhiều khi phải sống với một cuộc hôn nhân không thực sự hạnh phúc. Câu chuyện tình của Brad Pitt - Angelina Jolie cho thấy phải có một tình yêu lớn và sâu sắc họ mới dám giũ bỏ những ràng buộc hiện tại để chạy theo nhịp đập của con tim. Khi tình yêu đến, hãy nắm giữ!

    Tình yêu có thể làm thay đổi chính bản thân mình

    Ai cũng biết, trước khi đến với Brad Pitt, Angelina Jolie đã từng có một “quá khứ lẫy lừng”. Angelina Jolie đã từng có quãng thời gian nghiện rượu và ma túy. Người ta đánh giá cuộc sống của cô là trụy lạc. Angelina Jolie có quan hệ tình dục với bạn trai từ khi còn rất nhỏ. Cô phóng túng với nhiều người đàn ông, trải qua hai lần kết hôn trước khi về sống với Brad Pitt. Thậm chí, Angelina Jolie còn dính vào những vụ yêu đương đồng tính làm cả thế giới xôn xao.

    [​IMG]

    Hình ảnh nghiện ngập trong quá khứ của Angelina Jolie

    Tuy nhiên, cũng chính người phụ nữ đó, khi gặp được tình yêu đích thực của đời mình đã thay đổi hoàn toàn. Angelina Jolie trở nên hiền dịu, nữ tính và như một người đàn bà thực thụ. Cô khao khát được làm mẹ, nhận những đứa con nuôi… và thiết lập một cuộc sống gia đình đúng nghĩa.

    [​IMG]

    Những người chồng trước của Angelina Jolie

    [​IMG]

    Mối tình đồng tính ồn ào của Angelina Jolie

    Còn với chàng hoàng tử đào hoa Brad Pitt, trước khi chính thức sống cùng một nhà với Angelina Jolie, anh đã nổi tiếng với hàng loạt những mối tình. Tài năng, sở hữu vẻ ngoài điển trai, giàu có… tất cả những yếu tố đó khiến Brad Pitt có một “lịch sử tình trường” khá hiển hách.Thế nhưng cũng chính người đàn ông đào hoa đó lại sẵn sàng dừng mọi cuộc vui lại và lui về trở thành người chồng, người cha trong một tổ ấm nhỏ bình dị khi yêu Angelina Jolie. Có lẽ người phụ nữ đó đã kìm chân được chú ngựa bất kham như Brad Pitt bằng tình yêu.

    [​IMG]

    Brad Pitt đã từng đi qua rất nhiều cuộc tình trước khi đến với Angelina Jolie

    Sự thay đổi từ quá khứ đến hiện tại của cặp vợ chồng nổi tiếng thế giới này cho thấy, tình yêu đã tạo ra một sức mạnh diệu kì, cho họ nghị lực để thay đổi những tật xấu của chính mình.

    Chia sẻ trách nhiệm trong gia đình

    Ở thời điểm Angelina Jolie chưa sinh con cho Brad Pitt, mặc dù là một người vô cùng nổi tiếng, lại chưa từng thực sự, nhưng Brad Pitt vẫn luôn giúp vợ chăm sóc 3 con nuôi và làm việc nhà như vợ. Họ phân công công việc, thay nhau đảm đương và coi đó như một niềm hạnh phúc. Sự san sẻ công việc và cùng có trách nhiệm với tổ ấm của mình chính là lí do khiến cặp vợ chồng này duy trì được hôn nhân bền vững.

    [​IMG]

    Brad Pitt vẫn luôn giúp vợ chăm sóc 3 con nuôi và làm việc nhà như vợ.

    Luôn giữ sự lãng mạn trong hôn nhân

    Mặc dù có tới 3 con nuôi, 3 con đẻ nhưng Ông bà Smith vẫn luôn rất tình cảm và lãng mạn. Jolie cũng đã từng tiết lộ rằng họ vẫn duy trì thói quen viết thư tình bằng tay cho nhau. Sự ngọt ngào này luôn làm nóng tình yêu của họ. Đây cũng là một điểm mà nhiều cặp vợ chồng cần phải học hỏi.

    [​IMG]

    Brad Pitt vẫn luôn dành những ngọt ngào cho vợ dù đã sống bên nhau gần 10 năm

    Sinh con cho người mình yêu

    Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người thành đạt dần có suy nghĩ ích kỉ chỉ tập trung vào cuộc sống của chính mình, đến mức mà họ không muốn sinh con. Tuy nhiên, khi tình yêu đích thực đến, khi bạn yêu một ai đó bằng cả tấm lòng của mình, bạn sẽ muốn có con với người đó vì đó là kết tinh cao nhất của tình yêu.

    [​IMG]

    Angelina Jolie mang bầu song thai

    [​IMG]

    Ông bà Smith hạnh phúc bên con

    Từ khi sống chung với Brad Pitt, Jolie chẳng những nhận con nuôi mà con tự mình sinh cho chồng 3 đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Có lẽ cũng chính vì sợ dây kết nối vô hình này mà ông Smith không thể nào rời xa vợ.

    Cùng nhau vượt qua những biến cố lớn trong đời

    Trong cuộc đời, không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra bình lặng. Và chính trong những thời điểm giông bão nhất, sự động viên của người mình yêu thương chính là sức mạnh lớn lao nhất khiến họ vượt qua được.

    [​IMG]

    Brad Pitt từng gọi Jolie là một “Anh hùng” trước quyết định mạnh mẽ của vợ và mong vợ mình sẽ có được cuộc sống hạnh phúc hơn sau khi vợ cắt ngực để chống ung thư

    Khi Angelina Jolie quyết định cắt bỏ ngực để giảm nguy cơ bị ung thư, người chồng nổi tiếng Brad Pitt chẳng những không lấy thế làm buồn rầu, thất vọng mà còn luôn động viên vợ, tự hào về vợ. Brad Pitt từng gọi Jolie là một “Anh hùng” trước quyết định mạnh mẽ của vợ và mong vợ mình sẽ có được cuộc sống hạnh phúc hơn sau biến cố này.

    Đám cưới

    Có thể với nhiều người, chuyện kết hôn chỉ là hình thức. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng việc kết hôn chính là cách mà bạn tôn trọng người bạn đời sống cùng mình và thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình ra bên ngoài.Sau hơn 10 năm chung sống, Brad Pitt và Angelina Jolie đã có một đám cưới ấm cúng và ngọt ngào tại Pháp để ghi dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của họ.

    [​IMG]

    Đám cưới - cái kết viên mãn cho cặp đôi nổi tiếng

    Cuộc tình của cặp vợ chồng Sao nổi tiếng thế giới này đã mang tới rất nhiều những thông điệp sâu sắc và ý nghĩa cho biết bao người. Tình yêu vốn dĩ luôn có những phép nhiệm màu và khi yêu người ta có thể làm mọi thứ vì nhau!


    Xem thêm chủ đề: ong ba smith, angelina jolie, brad pitt, cap doi noi tieng the gioi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những bài học sâu sắc từ tình yêu "Ông bà Smith"

Share This Page