Hà Nội First Kiss: Ngọt ngào nụ hôn với người lạ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 325)

    Bộ phim ngắn First Kiss của đạo diễn Tatia Plleva được đăng tải trên mạng xã hội ngà 10/3 đã nhanh chóng thu hút được hàng triệu người trên toàn thế giới. Bộ phim có sức lan tỏa mạnh mẽ và trở thành một trào lưu được các bạn trẻ Việt Nam thích thú và thử nghiệm.

    “Chúng ta sẽ hôn nhau thêm chứ?"

    First Kiss là một bộ phim ngắn miêu tả lại cảnh hôn nhau của 10 cặp đôi. Họ vốn là những người không quen biết nhau, gặp nhau ngay lần đầu và sẽ trao cho nhau những nụ hôn. Những thước phim hôn nhau được chiếu trên nền nhạc bài hát We Might Be Dead By Tomorrow (Biết đâu mình chết ngay ngày mai) càng làm cho sự lãng mạn được đẩy lên cao hơn.

    [​IMG]

    Ngượng ngùng trong lần gặp đầu tiên

    Bộ phim được bắt đầu bằng sự ngượng ngùng của các cặp đôi trong lần đầu họ gặp nhau. Họ giới thiệu về bản thân, chào hỏi… để phá vỡ đi sự lạ lẫm ban đầu và chuẩn bị cho màn hôn nhau phía sau. Một vài câu hỏi đã được đặt ra: “Anh tên gì ấy nhỉ?”, hài hước hơn có thể là: “Chuyện này thật đáng sợ quá”; “Chúng ta có nên tắt đèn di không?”. Với một chàng trai mạnh bạo hơn, anh ta mở đầu bằng một câu khen ngợi: “Mắt em đẹp quá”.

    [​IMG]

    Nụ hôn ngọt ngào sau những phút e thẹn

    Những nụ hôn ban đầu dè dặt, chỉ là chạm nhẹ lên môi nhau nhưng càng về sau nó càng trở nên mãnh liệt và nồng cháy. Nó không phải là nụ hôn của tình yêu mà là nụ hôn của tình người

    [​IMG]

    Một nụ hôn dành cho người đồng giới

    Chỉ vài phút ngắn ngủi, sau đó họ chào tạm biệt nhau và trở về với cuộc sống của riêng mình. Họ trao tặng nhau những nụ cười, những câu tạm biệt, thậm chí một cô gái đặt ra câu hỏi: “Chúng ta sẽ hôn nhau thêm chứ?”.

    Phim ngắn First Kiss của đạo diễn Tatia Plleva

    First Kiss Sài Gòn: Phiên bản Nụ hôn bịt mắt

    Xuất phát từ bộ phim First Kiss của đạo diễn Tatia Plleva, trào lưu First Kiss đã trở thành thịnh hành ở một số nước trên thế giới. Tại Việt Nam, nhiều bạn trẻ cùng hào hứng trải nghiệm với trào lưu mới mẻ và thú vị này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Các bạn trẻ Sài Gòn trải nghiệm cảm giác hôn một người mà không biết đối phương là ai

    Tháng 6/2014, một phiên bản First Kiss được thực hiện tại Sài Gòn khiến nhiều người thích thú. Khách với phiên bản gốc, lần này, những người tham gia sẽ phải bịt mắt lại. Thông điệp mà clip muốn gửi tới mọi người là: “Khi bạn không biết đối phương là ai, ăn mặc ra sao, đẹp hay xấu... liệu cảm giác hôn của bạn lúc ấy là gì?”.

    [​IMG]

    Bất ngờ sau những phút hôn nhau say đắm được biết mặt đối phương

    20 cặp đôi đã cùng tham gia thử thách này và cảm thấy thú vị sau khi hôn say đắm một người. Khoảnh khắc tháo khăn bịt mắt và nhìn thấy đôi phương có rất nhiều cảm xúc, ngượng ngùng, bất ngờ, xấu hổ… Tuy nhiên, điều đọng lại vẫn là chân lí: “Người với người sống để yêu nhau”.

    Nụ hôn bịt mắt: Phiên bản First Kiss Việt Nam

    Hà Nội First Kiss : Giới trẻ say sưa trải nghiệm nụ hôn với người không quen biết

    Cách đây 1 ngày, clip về những nụ hôn ngay lần gặp đầu tiên của các bạn trẻ được thực hiện tại Hà Nội được đăng tải và thu hút nhiều lượt người xem. Cũng giống như clip First Kiss phiên bản quốc tế, Hà Nội First Kiss đã mang đến những lời nhắn gửi đầy tích cực về tình yêu không biên giới giữa con người với con người.

    [​IMG]

    Ngượng ngùng giới thiệu bản thân

    [​IMG]

    Cả hai bên cùng xấu hổ trước khi hôn

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nụ hôn ngọt ngào của những người xa lạ

    Vẫn là những con người hoàn toàn xa lạ, vẫn những sự ngượng ngùng, hồi hộp và e ngại khi đặt môi hôn một người mình không quen biết, phiên bản Hà Nội First Kis đã khiến nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú. Clip thu hút 10 cặp đôi tham gia trải nghiệm. Ngoài ra, Hà Nội First Kiss còn muốn lan truyền thông điệp về safe sex cũng như tuyên truyền thêm về cộng đồng LGBT.


    Xem thêm chủ đề: first kiss, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hà Nội First Kiss: Ngọt ngào nụ hôn với người lạ

Share This Page