Vợ chỉ cho "yêu" 3 lần/tháng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 29, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 292)

    Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!

    Tôi có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục tư vấn giúp tôi!

    Bài liên quan:

    Không cảm giác khi "yêu" có nguy hiểm không?

    Tuổi nào "yêu" là phù hợp?

    7 điều tối kị khi "yêu"

    3 lần "yêu" không bảo vệ, liệu có thai không?


    Năm nay tôi 27 tuổi, mới lấy vợ được vài tháng. Vợ tôi kém tôi 2 tuổi. Tình cảm của vợ chồng tôi tương đối tốt, duy chỉ có chuyện tình dục là tôi không hài lòng. Vợ tôi rất hiếm khi chủ động. Thậm chí cô ấy còn cấm đoán tôi. Cô ấy chỉ cho phép tháng 2 – 3 lần. Cô ấy nói nếu tôi làm hơn thế thì cả hai vợ chồng đều mệt và ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Cá nhân tôi nghĩ ở độ tuổi của vợ chồng tôi, tần suất quan hệ hoàn toàn có thể nhiều hơn thế. Tôi cũng không hiểu vì sao vợ tôi lại bắt phải “yêu” ít như vậy. Vợ chồng mới cưới tôi cũng không muốn to tiếng, nặng nhẹ với nhau về chuyện tế nhị này. Nhưng quả thực chúng tôi còn quá trẻ, tần suất như thế này là quá ít. Tôi phải làm sao? Vợ tôi có bênh gì hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bạn đọc)

    [​IMG]

    Có thể vợ bạn chưa hiểu rõ về kiến thức sinh sản, giới tính nên cô ấy sợ nếu quan hệ quá nhiều sẽ gây tổn hại đức sức khỏe. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Bạn thân mến! Cảm ơn em bạn đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của bạn, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Đúng là như bạn nói, vợ chồng bạn đều còn trẻ, mới cưới nhau, xét cả về góc độ sức khỏe cũng như tình cảm thì đang ở trong giai đoạn sung sức nhất. Chuyện quan hệ 2 – 3 lần/tháng quả là ít so với tình hình hiện tại của hai vợ chồng bạn. Các bạn hoàn toàn có thể tăng tần suất “yêu” lên, thậm chí là 2 – 3 lần/tuần chứ không phải là tháng vẫn không ảnh hưởng gì cả. Ở độ tuổi này, mức quan hệ như thế là quá bình thường.

    Có thể, một là vợ bạn chưa hiểu rõ về kiến thức sinh sản, giới tính nên cô ấy sợ nếu quan hệ quá nhiều sẽ gây tổn hại đức sức khỏe. Vấn đề này, bạn cần trao đổi với vợ để vợ hiểu hơn. Bạn có thể cho vợ đọc các sách báo, thông tin về việc tương tự để cô ấy hiểu ra rằng chuyện ấy là hoàn toàn vô hại.

    Ngoài ra, còn có một nguyên nhân nữa, có thể là do cô ấy bị vấn đề về tâm lí. Cô ấy chưa thỏa mãn hoặc sợ chuyện tình dục nên cố gắng kiềm chế bạn bằng cách ra quy định như vậy. Trong trường hợp này bạn cần thường xuyên trò chuyện, tâm sự để hiểu cô ấy gặp phải khó khăn gì trong tâm lí. Khi bạn chia sẻ được với cô ấy, mọi chuyện sẽ có thể điều chỉnh lại được.

    Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ chỉ cho "yêu" 3 lần/tháng

Share This Page