Khám phá "giai nhân" của đồ nướng Hàn Quốc tại GoGi House

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 330)

    Người Hàn Quốc thường ví von "Nếu phương Tây có bia, thì chúng tôi có Makkoli" để ám chỉ sự phổ biến của loại rượu này ở Hàn Quốc. Sở dĩ như vậy là bởi Makkoli không chỉ là loại rượu có thể được sản xuất tại gia với cách làm đơn giản mà còn vì nó rất dễ uống, giúp món ăn thêm tròn vị. Hương thơm ấm áp, mượt mà của gạo Hàn Quốc và yến mạch lên men hòa quyện với mùi thơm nồng nàn của thịt nướng cháy cạnh, giúp món ăn thực sự thăng hoa.

    [​IMG]

    Sự thanh ngọt, mượt mà và độ chua nhẹ nhàng khiến nó trở thành một "giai nhân" hoàn hảo khi kết hợp với các món nướng đầy hương vị

    Các món nướng vừa dễ được tiêu hóa, vừa trở nên đậm đà hơn khi dùng kèm loại rượu gạo chưa qua chưng cất này. Một lý do nữa giúp Makkoli được mệnh danh là "bia không gas của xứ nhân sâm" là bởi so với "người anh em" soju, Makkoli có nồng độ cồn rất nhẹ, không mang lại cảm giác nóng, gắt mà chỉ mơn man nơi đầu lưỡi và để lại dư vị mượt mà ở cuống họng.

    [​IMG]

    Bạn nhớ lắc đều chai rượu khi thưởng thức để có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị tuyệt vời của loại rượu này trong bữa ăn thịt nướng cùng bạn bè

    Và địa điểm hoàn hảo để thưởng thức những món nướng độc đáo xứ Hàn kèm loại rượu gạo truyền thống này không đâu khác chính là quán ăn thịt nướng Hàn Quốc - GoGi House. Với 2 phần combo thịt nướng vừa ra mắt trong chương trình "Cảm nhận thịt nướng Hàn Quốc cùng rượu gạo truyền thống", GoGi House tại TP.HCM sẽ mang lại cho bạn một bữa tiệc thịt nướng thực sự với mức giá cực kỳ phải chăng.

    [​IMG]

    Các món thịt cao cấp như bẹ vai bò, dẻ sườn bò, ba chỉ bò, ức bò, nạc vai bò,... nhập khẩu 100% từ Úc/Mỹ và được tẩm ướp hài hòa để giữ nguyên hương vị tự nhiên, dùng kèm với nước chấm đặc chế của GoGi House. Hợp lý nhất là một chai rượu gạo Makkoli tặng kèm giúp bữa ăn thịt nướng của bạn thêm nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

    [​IMG]

    2 phần combo thịt nướng và rượu gạo này phù hợp cho nhóm 3 và nhóm 4 người với 2 mức giá – 429.000vnđ và 489.000vnđ. Chương trình kéo dài đến hết ngày 20/9/2014

    Một lý do nữa để chọn GoGi House là bởi, để thưởng thức một bữa thịt nướng Hàn Quốc đúng kiểu, bạn cần một sự đồng bộ trong cả phong vị lẫn không gian ẩm thực. Với hình ảnh những máy hút khói đặc trưng tại mỗi bàn ăn cùng những bản nhạc Hàn quen thuộc, GoGi House mang đến bạn cảm giác như đang dùng bữa tại một quán thịt nướng "nguyên đai nguyên kiện" từ xứ kim chi về Việt Nam, đặc biệt dành riêng cho bạn.

    [​IMG]

    Còn chờ gì nữa mà không đến GoGi House và tận hưởng một bữa tiệc "chuẩn Hàn" như trên phim cùng gia đình/bạn bè/người yêu?

    Facebook & Website GoGi House

    Địa chỉ chuỗi Quán thịt nướng GoGi House tại TPHCM:

    - 254 - 256 Lê Văn Sỹ, P.14, Q3, TPHCM (Điện thoại: 08. 39317554)

    - Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM - (Điện thoại: 08.38485180)

    - 189, 191 Nguyễn Thái Học, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, TPHCM (Điện thoại: 08.38377228)

    Facebook: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanNuongHanQuoc

    Website: http://gogi.com.vn/

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Khám phá "giai nhân" của đồ nướng Hàn Quốc tại GoGi House

Share This Page