Lẩu xương hầm hạnh nhân - Món ngon cho sức khỏe

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 287)

    Khi nhắc đến những loại nước dùng quen thuộc với bữa ăn người Việt, bạn chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến nước dùng bổ dưỡng được hầm từ xương với vị ngọt mát thanh khiết. Món nước dùng này nếu được kết hợp cùng hạt hạnh nhân thơm lừng sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn dinh dưỡng trọn vẹn dành cho sức khỏe.

    Từ xưa đến nay, xương gà, xương heo luôn là nguyên liệu được sử dụng nhiều nhất để chế biến nên nồi nước dùng trong các món ăn của người Việt. Không chỉ mang vị ngọt thanh khiết, nước dùng hầm từ xương còn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu được chắt lọc từ tủy và xương.

    Bằng việc kết hợp cùng hạt hạnh nhân - loại hạt nổi tiếng chứa nhiều dược tính quý hiếm, Kichi Kichi sẽ cải tiến nước dùng xương hầm thành một loại nước lẩu bổ dưỡng, hoàn toàn mới lạ với cách thưởng thức độc đáo nhằm mang đến những trải nghiệm mới dành cho thực khách.

    [​IMG]

    Món lẩu mới vừa được giới thiệu tại hệ thống nhà hàng Kichi Kichi với những giá trị dinh dưỡng từ xương hầm và hạnh nhân, tốt cho sức khỏe

    Thành phần Omega-3 có trong hạt hạnh nhân sẽ kiểm soát lượng Cholesterol xấu trong máu, làm giảm huyết áp và phòng ngừa bệnh tim mạch. Đồng thời, vitamin E trong hạnh nhân còn giúp chống lão hóa da, kết hợp cùng dưỡng chất protein góp phần làm đẹp da và tóc. Đặc biệt, hạnh nhân còn có khả năng kích thích quá trình chuyển hóa mỡ thừa, giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

    Điểm độc đáo khi thưởng thức món lẩu mới này chính là bạn có thể tự tay chế biến hương vị nước lẩu cho riêng mình bằng việc chọn thêm nước cốt hạnh nhân. Theo dòng nước cốt hạnh nhân đã được Kichi Kichi chuẩn bị sẵn, nồi lẩu “Xương hầm hạnh nhân” sẽ chuyển từ màu trong trẻo sang sắc trắng ngà lạ mắt, tỏa hương thơm lừng trên nền hương vị đậm đà sẵn có của nước dùng từ xương và rau củ, tất cả càng thêm phần kích thích giác quan của người thưởng thức.

    [​IMG]

    Nước sốt hạnh nhân với hương vị bùi bùi và mùi thơm nhẹ, kích thích vị giác khi cho vào nước lẩu

    Sau khi “tự tay pha chế” nồi lẩu của riêng mình, thực khách có thể tùy ý lựa chọn nhúng vào nồi lẩu “Xương hầm hạnh nhân” những món ăn kèm phong phú được phục vụ sẵn trên băng chuyền. Từng lát thịt bò nhập khẩu 100% từ Úc và Mỹ nhúng vào nước lẩu “Xương hầm hạnh nhân” sẽ dậy lên vị ngọt tự nhiên, xen lẫn hương thơm thoang thoảng đặc trưng của nồi nước dùng, khiến món ăn càng trở nên lôi cuốn. Các loại hải sản tươi ngon bên cạnh nhiều loại rau, nấm đa dạng tại Kichi Kichi cũng sẽ mang đến sự phối hợp ăn ý với nước dùng “Xương hầm hạnh nhân” để tạo nên bữa tiệc thịnh soạn giàu dinh dưỡng.

    [​IMG]

    Những lát thịt bò tươi ngon được nhập khẩu 100% từ Mỹ/Úc là một trong những món ăn nhúng lẩu tiêu biểu và được ưa chuộng tại Kichi Kichi

    Trong không gian hiện đại và sang trọng của Kichi Kichi, chọn cho mình và bạn bè, người thân món lẩu “Xương hầm hạnh nhân” đậm đà và bổ dưỡng, chắc chắn thực khách sẽ có được những trải nghiệm tinh tế tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Tin vui dành cho các khách hàng yêu mến lẩu bằng chuyền, Kichi Kichi vừa khai trương nhà hàng thứ 23 trên toàn quốc tại số 2 Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú. Nhân dịp sự kiện đặc biệt này, Kichi Kichi dành tặng bạn chương trình ưu đãi hấp dẫn MIỄN PHÍ 1 BUFFET dành cho nhóm 4 khách khi đến Kichi Kichi Nguyễn Sơn từ ngày 20/8/2014 đến hết ngày 11/9/2014.

    [​IMG]

    Chi tiết vui lòng xem tại:

    http://kichi.com.vn/promotions/khaitruong23/khaitruong23.html

    http://kichi.com.vn/promotions/lauxuongham/lauxuongham.html

    Hotline: 19006622

    Like Kichi Kichi

    Website: http://kichi.com.vn/

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lẩu xương hầm hạnh nhân - Món ngon cho sức khỏe

Share This Page