Tình yêu trên dãy Himalaya của cô gái 9x và chàng quốc vương

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 305)

    Jigme Khesar Namgyel Wangchuck – người từng được mệnh danh là là “hoàng tử quyến rũ nhất của dãy Hymalaya - lên ngôi năm 2008 và trở thành vị quốc vương tài hoa của Bhutan, một trong những đất nước bí ẩn nhất thế giới, nơi lấy chỉ số hạnh phúc của người dân để đo lường sự phát triển.

    Jigme Khesar là một trong 10 người con của vua Bhutan với 4 thê thiếp của mình. Ngay từ bé, chàng hoàng tử đã nổi tiếng là người thông minh, điềm đạm và rất mạnh mẽ, nam tính. Năm 17 tuổi, Jigme Khesar tạm rời bỏ đất nước Bhutan nhỏ bé để theo học ngành khoa học chính trị và kinh tế tại đại học danh tiếng Oxford của Anh. Những người bạn của chàng hoàng tử trẻ tuổi đẹp trai đến bây giờ vẫn nhớ về Jigme Khesar với ấn tượng về một cậu sinh viên nghiêm túc trong việc học tập, đam mê hội hoạ và bóng rổ.

    Sau khi tốt nghiệp Oxford, Jigme Khesar trở về quê hương để chính thức kế vị ngôi quốc vương. Ông đã bỏ ra 26 ngày đi bộ ròng rã khắp mọi miền đất nước, lắng nghe, đáp ứng mọi nguyện vọng của 700.000 người dân cứ Bhutan. Lãnh đạo phe đối lập trong quốc hội Bhutan khi đó cũng phải nói với phóng viên nước ngoài rằng “Jigme Khesar – nhà vua thứ năm của Bhutan đã thực hiện nhiệm vụ của mình cực kỳ tốt chỉ trong một khoảng thời gian ngắn”.

    Ông cũng được nhìn nhận như một trong những nhà lãnh đạo đương đại ấn tượng nhất thế giới.

    [​IMG]
    Quốc vương xứ Bhutan vốn nổi tiếng là người tài hoa, có gương mặt đẹp và hút hồn nhiều cô gái.

    Tài hoa, đẹp trai và quyền lực, vậy nhưng vị quốc vương trẻ tuổi nhất thế giới lại có một mối tình vô cùng sâu đậm và chung thuỷ với người con gái kém mình 10 tuổi. Mối tình của quốc vương Jigme Khesar đã đơm hoa kết trái trước đó 14 năm, khi chàng hoàng tử đẹp trai chuẩn bị lên đường sang Anh du học và hoàng hậu tương lai khi đó mới được 7 tuổi.

    Jigme Khesar gặp cô gái duy nhất của đời mình vào một buổi picnic của gia đình. Cô bé Jetsun Pema khi đó 7 tuổi, bẽn lẽn và rụt rè chỉ biến quấn lấy chân anh Jigme Khesar. Cả hai đã cùng nhau chơi bóng rổ và vẽ những bức tranh về cảnh sắc thiên nhiên suốt buổi picnic hôm đó Sau một buổi dã ngoại ngắn ngủi, chàng hoàng tử 17 tuổi đã bị cô bé 7 tuổi-Jetsun Pema làm cho mê mẩn. Lúc này, chỉ sau vài giờ đồng hồ quen biết, Jigme Khesar lúc đó đã quỳ gối và nói rằng: “Khi em lớn lên và cả hai chúng ta vẫn còn độc thân, tôi muốn em sẽ làm vợ của tôi. Tất nhiên, nếu khi đó cả hai chúng ta vẫn còn tình cảm với nhau”.

    [​IMG]
    Jetsun Pema, mối tình đầu và cũng là người thương suốt đời của chàng quốc vương trẻ tuổi.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Pema

    Chàng hoàng tử trong suốt những năm theo học đại học và thạc sỹ ở Anh vẫn luôn nhớ lời hẹn thề của mình năm nào. Vì Jetsun Pema còn quá nhỏ, Jigme Khesar chỉ thường liên lạc với bố mẹ của “vợ tương lai” để hỏi thăm tình hình học hành, sức khoẻ của cô bé.

    Sau này khi lớn lên, Jetsun Pema được bố mẹ gửi theo học tại một trường trung học danh tiếng của London và cũng tại đây, chàng hoàng tử Jigme Khesar đã có dịp được giúp đỡ, dìu dắt em Pema ở một đất nước xa lạ. Tình yêu của họ cũng đâm chồi từ đó.

    [​IMG]
    Hoàng hậu xứ Bhutan là một người rất đôn hậu, yêu thương dân chúng hết mực.

    [​IMG]
    Cô cũng được coi là một trong những hoàng hậu có phong cách ăn mặc trang nhã, thanh lịch nhất thế giới, không thua kém công nương Kate Middeton của Anh.

    14 năm vụt trôi qua, Jigme Khesar trở thành một vị quốc vương vĩ đại ở tuổi 31 và Jetsun Pema cũng đã trở thành cô sinh viên khoa nghệ thuật London với vẻ đẹp tròn trịa, rạng ngời. Cặp đôi đã đến với nhau bằng một đám cưới giản dị những lãng mạn và tràn đầy mật ngọt.

    Nhiều bạn bè ở London chứng kiến tình yêu của hai người đều kể lại rằng “Pema thực sự là một cô gái đẹp đến mê người. Jigme Khesar thực sự yêu cô ấy. Bất cứ nơi đâu anh chàng đi, anh đều nắm tay Pema rất chặt.”

    Sau này, khi đã thành vợ thành chồng, người ta vẫn luôn thấy quốc vương Jigme Khesar vẫn giữ thói quen nắm tay vợ, ngọt ngào và tình tứ như hồi mới yêu.

    Chuyện tình của vua Jigme Khesar và hoàng hậu Jetsun Pema là một câu chuyện cổ tích đầy ngọt ngào vẫn được người dân Bhutan kể cho con cháu muôn đời.

    [​IMG]
    Tình yêu 6 năm bền chặt của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

    [​IMG]


    Xem thêm chủ đề: cau chuyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, chuyen tinh dẹp, chuyen tinh lang man

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tình yêu trên dãy Himalaya của cô gái 9x và chàng quốc vương

Share This Page