Màn cầu hôn hàng triệu cô gái ao ước

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 293)

    [​IMG]
    Màn cầu hôn mà triệu cô gái đều ao ước (Ảnh clip)

    Thứ Ba, ngày 26/08/2014 09:27 AM (GMT+7)
    Sự kiện: Clip hay về tình yêu

    Màn cầu hôn quá đỗi ngọt ngào và lãng mạn này chắc chắn sẽ khiến cô gái nào cũng phải... gật đầu.


    Những clip hài hước, cảm động, sâu sắc về tình yêu mang đến cho bạn cảm xúc tuyệt vời và những bài học đầy tính nhân văn sẽ cập nhật trên Clip hay về tình yêu.


    Một màn cầu hôn ngọt ngào và vô cùng lãng mạn của chàng trai dành tặng cho bạn gái của mình khiến ai cũng phải nghẹn ngào và thầm ao ước. Cô gái trong clip hoàn toàn không hề hay biết về kế hoạch bất ngờ này của bạn trai. Và rồi, cùng với sự chuẩn bị chu đáo, sự hỗ trợ nhiệt tình từ những người bạn, chàng trai đã tạo ra một kỉ niệm đáng nhớ nhất cuộc đời bằng một màn cầu hôn quá đỗi tuyệt vời.

    Hình ảnh chàng trai hát bài tình ca ngọt ngào và dang tay đón bạn gái khiến cô nàng bật khóc. Clip tỏ tình này được nhiều bạn trẻ thích thú và khẳng định rằng: “Cô gái nào cũng phải ao ước”. Tuy nhiên, một vài bạn thực tế hơn thì cho rằng để có màn cầu hôn công phu và hoành tráng như vậy, ngoài tình yêu rất lớn, chàng trai cũng cần phải có… thật nhiều tiền.

    Hãy cùng trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời trong màn cầu hôn này:


    Những clip hài hước, cảm động, sâu sắc về tình yêu mang đến cho bạn cảm xúc tuyệt vời và những bài học đầy tính nhân văn sẽ cập nhật trên Clip hay về tình yêu.


    Xem thêm chủ đề: man cau hon, cau hon, cau hon ngot ngao, lang man, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Màn cầu hôn hàng triệu cô gái ao ước

Share This Page