Giải pháp cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp sắp diễn ra tại 4 địa phương

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    Giải pháp cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp sắp diễn ra tại 4 địa phương


    (XHTT) Với mục tiêu mang đến cho người yêu nhiếp ảnh ở các tỉnh thành Việt Nam cơ hội tiếp cận những kĩ năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp, lần đầu tiên Canon tổ chức chuỗi hội thảo “Giải pháp toàn diện cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp” tại 4 tỉnh thành Hải Phòng, Cần Thơ, Vinh và Ninh Bình.


    [​IMG]

    Hội thảo “Giải pháp toàn diện cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp” xuất phát từ mong muốn mang lại cơ hội tìm hiểu về nhiếp ảnh cũng như cơ hội tiếp cận với các trang thiết bị ảnh toàn diện và hiện đại nhất cho tất cả những người yêu nhiếp ảnh cho dù họ là nhiếp ảnh gia chuyên hoặc không chuyên và họ ở bất kì nơi đâu, thành phố lớn hay các tỉnh thành.

    Theo đó, chuỗi hội thảo sẽ được tổ chức lần lượt tại Hải Phòng (6/9/2014), Cần Thơ (25/10/2014), Vinh (15/11/2014), Ninh Bình (13/12/2014) với nhiều hoạt động cho người yêu nhiếp ảnh nơi đây, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia không chuyên và bán chuyên.

    Tham gia hội thảo, ngoài việc được lĩnh hội những kiến thức, kỹ thuật chụp cơ bản cùng tầm quan trọng của kĩ năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp, người tham dự còn có cơ hội trải nghiệm những dòng máy ảnh EOS thế hệ mới nhất cùng hệ thống ống kính cao cấp của Canon.

    Cụ thể người yêu nhiếp ảnh sẽ được hướng dẫn những yêu cầu cơ bản như làm thế nào để có được những tác phẩm nhiếp ảnh tốt nhất, cách sử dụng máy ảnh hiệu quả cho người mới bắt đầu cũng như bán chuyên nghiệp với những sản phẩm máy ảnh phù hợp và đa dạng.

    Bảo Nguyễn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giải pháp cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp sắp diễn ra tại 4 địa phương

Share This Page