Samsung dùng “nước đá” thách thức Apple, Nokia, HTC

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 370)

    (XHTT) Samsung Galaxy S5 tham gia "Thử thách xô đá" - dội nước đá lên người và thách thức lần lượt iPhone 5S của Apple, HTC One M8 của HTC và Nokia Lumia 930 của Microsoft tham gia thử thách.


    Gần đây, ắt hẳn mọi người trong số chúng ta cũng đã từng xem qua một vài video cảnh người ta đổ nước đá từ đầu đến chân được gọi là “Ice Bucket Challenge” (tạm gọi là “Thử thách xô đá”), một dự án nhằm gây quỹ từ thiện cho công tác nâng cao nhận thức về bệnh ASL và những nghiên cứu liên quan đến căn bệnh này. Các giám đốc công ty công nghệ, những ngôi sao, người nổi tiếng và ngay cả những người rất bình thường cũng hào hứng tham gia chương trình.

    “Thử thách xô đá” đã mang lại phản ứng mạnh trên toàn thế giới. Nắm bắt cơ hội đó, nhóm marketing Samsung tại Anh đã thực hiện một chiến dịch dựa trên hoạt động này.

    Trong video được xuất bản ngày 22/8 dưới đây, smartphone hàng đầu của Samsung, chiếc Samsung Galaxy S5, đã thực hiện thử thách xô đá và thách thức iPhone 5S, HTC One M8Nokia Lumia 930 tham gia.

    Chưa bàn đến tính nguyên vẹn của điện thoại nếu có tham gia thử thách, ít nhất, Samsung đã gây được chú ý về đánh giá khả năng chống thấm nước của chiếc điện thoại này. Có lẽ ba hãng điện thoại nói trên sẽ không tham gia vào thử thách mà Samsung thách đố vì các smartphone nói trên của họ không có tính năng chống thấm nước, nhưng cách Samsung gây chú ý cho tính năng chống thấm nước của mình là rất thông minh. Rõ ràng, đây chỉ là cách Samsung ủng hộ cho cuộc gây quỹ, nhưng họ cũng tận dụng tối đa đấy chứ!

    Thanh Hoà (Theo Forbes)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung dùng “nước đá” thách thức Apple, Nokia, HTC

Share This Page