Loạt smartphone của Pháp đến Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 336)

    (XHTT) Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) công bố việc trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu điện thoại đến từ Pháp – Wiko vào ngày 22/8/2014 tại TP.HCM.


    Nhân dịp có mặt tại Việt Nam, cũng là thị trường châu Á đầu tiên của tập đoàn, Wiko giới thiệu hai dòng sản phẩm:

    Nhóm sản phẩm tầm trung Highway

    [​IMG]
    Gồm hai sản phẩm Wiko Highway 4G và Wiko Highway Signs. Đi theo khuynh hướng thiết kế thời trang, các sản phẩm Wiko Highway 4G được chế tác với ngôn ngữ thiết kế Dual Mirror (hai mặt gương). Bên cạnh lớp kính Gorilla Glass ở mặt trước, Wiko Highway 4G được phủ một lớp kính cường lực ở mặt sau, mỏng bằng 1/3 sợi tóc. Để đảm bảo tính vững chắc trong một thân máy mỏng có 7,3mm, Wiko Highway 4G có đường viền khung máy bằng hợp kim, được chế tác trong tổng cộng 32 giờ với những góc vát 45 độ gia công bằng cơ khí chính xác (CNC). Wiko Highway 4G được trang bị bộ xử lý lõi tứ NVIDIA TEGRA 4i 2 GHz, màn hình 5 inch, full HD, 441 ppi, RAM 2GB, camera sau cảm biến 16MP, công nghệ BSI với cụm thấu kính thủy tinh 6 lớp tích hợp kính lọc tia cực tím. Camera trước của Highway 4G có cảm biến 8MP.

    [​IMG]

    Wiko Highway Signs trang bị vi xử lý 8 nhân – Octa Core 1,4GHz với RAM 1GB, hỗ trợ cho chạy đa nhiệm hoặc chơi game 3D. Máy mỏng 7,6 mm, với mặt sau phủ Nanometer Composite bền hơn thủy tinh và nhẹ hơn thủy tinh 30%. Điểm nổi bật của Wiko Highway Signs là camera trước 5MP với trình chỉnh sửa ảnh hỗ trợ selfie, cho phép chụp-chỉnh-chia sẽ lên mạng xã hội nhanh.

    Nhóm sản phẩm sắc màu

    [​IMG]

    Đây là bộ sư tập màu sắc được thể hiện trên 4 dòng sản phẩm Wiko Rainbow, Wiko Bloom, Wiko Lenny & Wiko Sunset. Điểm nhấn của nhóm sản phẩm này là thiết kế thời trang trẻ trung. Sử dụng tông màu neon với độ bão hòa màu cao, màu sắc rực rỡ.

    [​IMG]

    Nổi bật là Wiko Rainbow với màn hình HD IPS 5 inch, chip lõi tứ 1,3GHz cùng RAM 1GB. Còn Wiko Bloom có cấu hình chip lõi tứ 1,3GHz, RAM 1GB cùng màn hình 4,7 inch, và pin 2.000mAh. Cả hai model này đều trang bị camera trước 2 megapixel phục vụ tốt cho nhu cầu selfie (camera sau lần lượt là 8 megapixel và 5 megapixel).

    [​IMG]

    Cuối cùng là nhóm sản phẩm thích hợp cho những người dùng lần đầu tiên nâng cấp lên điện thoại thông minh: Wiko Lenny và Wiko Sunset. Cùng được trang bị chip lõi đôi 1,3GHz cùng màn hình kích thước lớn (5 inch cho Lenny và 4 inch cho Sunset).

    Bảo Nguyễn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Loạt smartphone của Pháp đến Việt Nam

Share This Page