Giải pháp "Sales - Marketing" trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (XHTT) Asia Plus đã đặt văn phòng đầu tiên ở châu Á tại TP.HCM, đồng thời giới thiệu hai gói giải pháp: Tascade – mạng thông tin trực tuyến dành cho doanh nghiệp và Q&Me – dịch vụ nghiên cứu thị trường trực tuyến vào ngày 21/8/2014.


    [​IMG]

    Asia Plus giới thiệu hai giải pháp trực tuyến cho doanh nghiệp để hỗ trợ các vấn đề về “bán hàng” và “lập kế hoạch tiếp thị/sản phẩm” thông qua nền tảng smartphone và web tại thị trường châu Á, trong đó lấy Việt Nam làm trọng tâm.

    “Tascade” (ghép từ “Task (nhiệm vụ) và Cascade (nguồn thông tin) là công cụ giao tiếp doanh nghiệp trực tuyến giúp cho việc chia sẻ thông tin và quản lý kiến thức bên trong doanh nghiệp hiệu quả hơn. Tascade giải quyết những vấn đề về giao tiếp phổ biến trong việc quản lý cửa hàng, quản lý tiếp thị và các mối quan hệ giữa sales-marketing.

    Tascade tập trung đưa ra các giải pháp bao gồm:

    • Tính năng quản lý công việc cho phép chia sẻ ngay các công việc như sản phẩm, khuyến mãi và giá cả trong đội/nhóm.

    • Tính năng Học tập trực tuyến, các tài liệu đào tạo được tạo ra và cung cấp để giúp nâng cao kỹ năng.

    • Tính năng Chia sẻ ý kiến được sử dụng để thu thập những ý kiến từ nhân viên hoạt động bên ngoài thông qua chức năng thăm dò ý kiến.

    Ứng dụng hỗ trợ trên cả nền iOS và Android giúp các thành viên trong đội/nhóm chia sẻ và cập nhật thông tin.

    Q&Me - dịch vụ nguyên cứu thị trường định tính và định lượng thông qua khảo sát trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Q&Me là câu trả lời cho những doanh nghiệp đang muốn tiếp cận thị trường mới tại Việt Nam cũng như đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp mình. Thông qua hệ thống website và ứng dụng được cài đặt trên smartphone, các bảng khảo sát sẽ đến tay đối tượng mục tiêu và nhận về câu trả lời trong thời gian ngắn. Hệ thống Chat Survey còn giúp doanh nghiệp được tương tác trực tuyến với người được khảo sát nhằm giúp hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu hơn.

    Bảo Nguyễn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giải pháp "Sales - Marketing" trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam

Share This Page