Hốt hoảng với trò lố của giới trẻ khi yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 515)

    Cuộc sống càng phát triển, giới trẻ càng thoáng hơn trong vấn đề tình yêu, tình dục. Những câu chuyện khiến người nghe phải “đỏ mặt”, ngượng xem phải “ngượng ngùng” quay đi không còn quá xa lạ.

    Bài liên quan:

    Giới trẻ và những trò lố tình yêu trên mạng

    Hoảng hồn giới trẻ dùng thuốc tránh thai

    Đắng lòng chuyện lụy tình của giới trẻ

    Các hiểm họa tình dục ở giới trẻ


    Không phải chỉ ở các nước phương Tây, hiện nay ở Việt Nam, rất nhiều bạn trẻ cũng “thoáng quá mức” trong việc công khai “chuyện tế nhị”. Thêm vào đó, sự “hỗ trợ” của mạng xã hội càng khiến cho những hình ảnh đó lan truyền tới mức chóng mặt. Thậm chí, với một số bạn trẻ nó trở thành một điều… hết sức bình thường.

    Thời gian gần đây, cộng đồng mạng liên tục được chứng kiến những cuộc tình “nóng bỏng” của một số bạn trẻ khi hình ảnh thân mật quá mức của họ được thể hiện ngang nhiên giữa chốn đông người. Tất nhiên, với sự phổ biến của điện thoại di động, thiết bị ghi hình… những hình ảnh này ngay lập tức được lan truyền tới mức chóng mặt.

    “Hồn nhiên” làm chuyện ấy giữa chốn đông người

    Hàng loạt những vụ “hồn nhiên” giữa chốn đông người được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người được phen “mở mắt”:

    [​IMG]

    Cách đây 1 ngày, bức ảnh đăng tải là cảnh một cặp đôi ngang nhiên làm “chuyện ấy” ngay trong quá cà phê ở Hà Nội được chia sẻ trên facebook. Theo thông tin, đây là quán cà phê tên N, nằm trên địa bàn quận Hà Đông. Không chỉ có cặp đôi “hồn nhiên” “mây mưa” giữa chốn đông người đó mà cùng hôm ấy, một cô gái ăn mặc mát mẻ với quần chip cũng “thoải mái” nằm ngủ giữa sàn nhà.

    [​IMG]

    Hình ảnh cặp đôi “mây mưa” ngay trên con đường Gốm sứ Yên Phụ, đạt kỉ lục Guiness Thế giới khiến nhiều người hoảng hốt về độ táo bạo của cặp đôi này.

    [​IMG]

    Ngày 3/8, trên một fanpage đăng tải bức ảnh chụp cặp đôi mải mê thể hiện tình yêu khi đang đạp vịt trên hồ khiến mọi người giật mình. Người đăng tải bức ảnh cho biết, địa điểm chụp bức ảnh này là hồ Trúc Bạch, Hà Nội. Tuy nhiên, theo nhiều người, đây vốn là chuyện “xưa như trái đất”.

    [​IMG]

    Hai bạn nữ hồn nhiên ôm, hôn giữa quán cà phê

    [​IMG]

    thậm chí ngồi tư thế “phản cảm” giữa quán cà phê, bất chấp sự khó chịu của những người xung quanh.

    [​IMG]

    Thoải mái để cho bạn trai sờ ngực trên chuyến xe bus số 44 đi từ đường Trần Khánh Dư tới bến xe Mỹ Đình, Hà Nội. Hành khách trên xe bức xúc còn quay lại clip về hành đồng này.

    [​IMG]

    Một đôi nam thanh, nữ tú sờ sạng nhau trong quá bar khiến mọi người sửng sốt

    “Thản nhiên” khoe ảnh nóng lên mạng

    Không phải là những tấm hình vô tình bị người khác chụp lại đăng lên, hiện nay có một số bạn trẻ còn tự tin tung ảnh tình tứ của mình cùng người yêu lên mạng. Mặc cho nhiều người ném đá, chê cười, họ vẫn thích thú khi làm như vậy:

    [​IMG]

    Gần đây nhất, cô gái trẻ đăng tải bức ảnh bị bạn thân “sờ mó” cùng với câu nói: “"xem phim kinh dị cho lắm, tối ngủ sợ ma, nhờ thằng bạn thân qua ngủ chung cho vui mà bị nó hành thế này đây " khiến mọi người tức giận. Đó không phải là lần duy nhất cô gái này cùng bạn thân “chăm sóc, lo lắng” cho nhau. Hàng loạt những status có phần thô thiển của bạn nữ này được đăng tải dù nhận không ít “gạch đá”.

    [​IMG]

    Tháng 6/2014, một cô gái cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình với bạn trai qua dòng tâm sự trên trang cá nhân: ““Em không hứa can thiệp hay giải quyết hết được mọi khó khăn cho anh. Nhưng... em dám hứa không để anh đối mặt với chúng một mình. Thương anh”.. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô gái này không kèm theo bức ảnh bạn trai đang ôm ấp vòng 1 của mình. Cũng không khó để tìm ra hàng loạt những bức hình hở hang, thân mật quá trớn của cặp đôi này trên trang cá nhân.

    [​IMG]

    “Thích là triển luôn, showbiz vui quá nên em tạo thêm niềm vui tí thôi mà. Đây là sản phẩm đầu tay nhá, nếu mấy chú mấy bác thích thì vài hôm nữa bé sẽ triển khai thêm hình...” – Câu nói đầy “choáng váng” của cô gái trẻ với nickname S.T và không ngần ngại khoe ảnh bạn trai hôn và sờ vào vòng 1 đầy đặn của mình khiến mọi người hãi hùng về lối sống của đôi bạn trẻ này.

    Những hình ảnh, những dòng chia sẻ phản cảm như thế này, cộng với sự lan truyền mạnh mẽ của mạnh xã hội đang dần dần khiến cho nhiều bạn trẻ cảm thấy đây là điều quá đỗi bình thường. Sự dễ dãi, buông thả trong lối sống và suy nghĩ này của một số bạn trẻ thực là điều đáng lo ngại.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hốt hoảng với trò lố của giới trẻ khi yêu

Share This Page