U70 Hàn Quốc ra công viên bán dâm giá

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 237)

    U70 bán dâm giá 50 nghìn

    Bà Kim Eun-ja 71 tuổi, khoác chiếc áo đỏ sáng bóng và đôi môi cũng màu nổi bật trên nền da trắng mỏng manh, ngồi trên các bậc thềm ở nhà ga tàu điện ngầm Jongno-3, Seoul. Bên cạnh bà là một chiếc túi lớn luôn phát ra những âm thanh leng keng của các chai lọ thuỷ tinh mỗi khi bà nhấc nó lên khỏi nền bê tông lạnh.

    Bà Kim là một trong những "Bacchus Ladies" của Hàn Quốc – một danh từ chỉ những phụ nữ lớn tuổi người kiếm sống bằng cách bán các chai nhỏ đựng Bacchus – một loại nước tăng lực có tác dụng giúp cương cứng rất phổ biến cho các khách hàng nam giới.

    Nhưng thường thì đó không phải là tất cả, họ không chỉ bán hàng bình thường, ở cái tuổi phải được quây quần bên con cháu, nhiều phụ nữ già xứ Hàn lại đang thực hiện thêm cả nghề “bán thân”.

    "Anh có nhìn thấy những Bacchus Ladies đứng đằng kia không? Họ không chỉ bán nước tăng lực cho những đàn ông lớn tuổi đến hỏi mua mà còn đi nhà nghỉ với khách. Tôi thì không kiếm sống như thế" bà Kim kể.

    "Cũng có nhiều người mua Bacchus của tôi xong thì đề nghị tôi cặp với họ. Tuy nhiên tôi thường từ chối"

    [​IMG]
    "Bacchus Ladies" là một danh từ chỉ những phụ nữ lớn tuổi người kiếm sống bằng cách bán các chai nhỏ đựng nước tăng lực có tác dụng giúp cương cứng rất phổ biến ở Hàn

    Bà Kim cho biết mỗi ngày bà bán được khoảng 5.000 Won (khoảng hơn 100 nghìn VND) tiền chất kích thích Bacchus. "Uống xong sẽ có tác dung rất nhanh. Cảnh sát quanh đây luôn theo dõi tôi. Họ không phân biệt được những Bacchus Ladies có bán dâm và không bán dâm"

    Khu vực buôn bán tình dục ngầm này thường diễn ra tại công viên Jongmyo Park gần trung tâm Thủ đô Seoul. Đây là nơi có nhiều đàn ông lớn tuổi đến đi dạo, chơi cờ và tụ tậm trò chuyện.

    Công viên này được xây dựng xung quanh một đền thờ Khổng Tử, có ý tưởng về sự tôn kính tới những người lớn tuổi đã định hình văn hóa Hàn Quốc trong nhiều thế kỷ. Nhưng ngày nay dưới những tán cây vừa chớm nở bên ngoài, các giao dịch tình dục dò dẫm của những phụ nữ và đàn ông già đang kể một câu chuyện mới của xã hội Hàn Quốc trong thế kỷ 21.

    Những người phụ nữ ở độ tuổi 50, 60, thậm chí 70 tuổi, đứng xung quanh con đường của công viên, bán những lọ thuốc tăng lực cho những người đàn ông lớn tuổi và cuộc mua bán thường kết thúc trong một nhà nghỉ rẻ tiền gần đó.

    [​IMG]
    Ngoài bán nước tăng lực, những phụ nữ già này cũng thực hiện bán dâm lén lút.

    Những người đàn ông trong công viên là sẵn sàng chia sẻ câu chuyện hơn là phụ nữ. Trong một nhóm những người đàn ông đáng tuổi ông nội đang vây quanh một ván cờ Hàn Quốc, có đến khoảng một nửa đã từng “sử dụng dịch vụ” của các Bacchus Ladies này.

    "Chúng tôi là đàn ông, vì vậy chúng tôi cũng tò mò về phụ nữ, bất kể già hay trẻ. Chúng tôi mua Bacchus, trả cho họ một chút tiền và thế là mọi việc xảy ra. ", ông Kim 60 tuổi nói.

    Một người đàn ông 81 tuổi khác, hào hứng khoe số tiền chi tiêu trong ngày của mình “Đây là tiền tôi để đi uống rượu với bạn bè. Tuy nhiên nếu đến đây tôi có thể tìm thấy bạn gái. Những người phụ nữ đó gợi ý tôi có muốn quan hệ với họ không vì họ không có tiền ăn. Tôi đồng ý. Mỗi lần quan hệ như vậy thường mất 20.000 đến 30.000 won (khoảng 50.000 – 70.000 VND), nhưng với khách quen họ sẽ giảm giá.

    [​IMG]
    Những người đàn ông lớn tuổi thường tụ tập đánh cờ trong công viên mỗi buổi chiều.

    Chỉ vì ngày 3 bữa ăn

    Những thế hệ già này trước đây đã làm việc quần quật để tạo ra phép lạ cho nền kinh tế Hàn Quốc. Họ đã tiết kiệm tiền để dành cho con cháu một cuộc sống đầy đủ ấm no. Vậy nhưng thái độ của xã hội thay đổi nhanh như mức sống. Bây giờ nhiều người trẻ tuổi nói rằng họ không đủ khả năng để tự nuôi mình chứ đừng nói cả cha mẹ. Những người đàn ông và phụ nữ lớn tuổi ở công viên Jongmyo này không có tiền tiết kiệm, không có lương hưu và không có cả gia đình để nương tựa. Họ vô hình ngay trên chính đất nước mình.

    "Những người mong con cái phụng dưỡng là hoang tưởng. Thời xưa chúng tôi phụng dưỡng cha mẹ, tôn trọng cha mẹ nhưng thế hệ ngày nay được giáo dục, dạy bảo nhiều thứ mới lạ, trở nên không nghe lời cha mẹ nữa” ông Kim nói

    "Tôi 60 tuổi và tôi không có tiền. Tôi không thể trông cậy vào các con tôi để phụng dưỡng. Chúng cũng phải chuẩn bị cho tuổi già của mình. Hầu như tất cả những người lớn tuổi ở đây đang ở trong tình trạng tương tự "

    [​IMG]
    Hầu hết những người phụ nữ này đều vì không muốn phiền đến con cháu nên tiếp tục tự kiếm ăn.

    Hầu hết phụ nữ hành nghề Bacchus chỉ bắt đầu bán dâm khi bước sang cái dốc bên kia của cuộc đời, như một cách kiếm ăn trong tình trạng đói nghèo của người cao tuổi.

    Một người phụ nữ cho biết bà trở thành gái mại dâm ở tuổi 68 và có khoảng 400 phụ nữ làm việc buôn bán tình dục như bà trong công viên. Tất cả đều là những người được giáo dục cẩn thận, hiểu biết phép tắc lễ nghĩa nhưng giờ đây họ không còn cần sự tôn trong hay danh dự. Tất cả những gì họ cần chỉ là 3 bữa cơm một ngày.

    Cảnh sát cũng thường xuyên tuần tra khu vực này nhưng hiếm khi thực hiện bắt giữ, bởi vấn đề nhạy cảm này, rốt cuộc người già cần một lối thoát cho sự căng thẳng và ham muốn tình dục.

    Ẩn hoạ từ những mũi kim tiêm dùng chung

    Bên trong những chiếc túi mà các Bacchus Ladies mang theo bên mình có một mũi tiêm đặc biệt: mũi tiêm giúp những người đàn ông lớn tuổi đạt được sự cương cứng bằng cách tiêm trực tiếp qua tĩnh mạch. Tuy nhiên vấn đề ở đây là, những mũi tiêm này không được xử lý sau đó, chúng được sử dụng liên tiếp 10-20 lần.

    Kết quả, trong một cuộc khảo sát địa phương, gần 40% những người đàn ông đã từng quan hệ tình dục ở đây mắc các bệnh lây truyền. Khi hầu hết các lớp học giáo dục giới tính đều nhằm vào thanh thiếu niên, điều này có để trở thành một vấn đề thực sự. Chính quyền một số địa phương ở Hàn Quốc hiện nay đã bắt đầu cung cấp các phòng khám, đặc biệt là giáo dục giới tính cho người cao niên.

    [​IMG]
    Một bức tranh graffity trên đường phố Hàn Quốc

    Ẩn trong một nhà nghỉ tồi tàn giữa trung tâm Seoul, bên trong đó, một chiếc giường lớn chiếm hầu hết không gian, nệm mỏng và gối là thứ duy nhất luôn có sẵn. Trên đầu giường có một nhãn dán ghi: Dịch vụ phòng ấn số 0, báo chí khiêu dâm ấn số 3 và nếu cần chăn điện, phích cắm ở phía cuối giường. Đối với những người già, những người đã bỏ một đời để xây dựng nền kinh tế hùng mạnh của Hàn Quốc, thức ăn quá đắt đỏ, quan hệ tình dục quá rẻ mạt và sự ấm áp của con người hiếm khi có sẵn.


    Xem thêm chủ đề: nghe ban than, mai dam, quan he tinh duc, buon ban tinh duc, mai dam, mai dam o han quoc, nguoi gia han quoc ban dam, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - U70 Hàn Quốc ra công viên bán dâm giá

Share This Page