Nokia Lumia 530 là smartphone chạy Windows Phone giá rẻ nhất

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 294)

    (XHTT) Chiếc điện thoại Windows Phone giá rẻ - Nokia Lumia 530 sẽ lên kệ tại Singapore từ ngày 23/8 với giá bán lẻ khoảng 127 USD và một số nước khác thuộc khu vực châu Á.


    Phiên bản SIM kép của Nokia Lumia 530 sẽ lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ của Singapore với giá khoảng 127 USD, trở thành một trong những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone có giá bán rẻ nhất tại khu vực châu Á.

    Nokia Lumia 530 sẽ chạy bản cập nhật mới nhất của hệ điều hành Windows Phone 8.1, bao gồm các tính năng phần mềm như Action Center (tương tự trung tâm thông báo - Notifications center – trên Android và iOS).

    [​IMG]

    Về cấu hình, máy sở hữu màn hình 4 inch với độ phân giải “không cao” (854x480 pixel), sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 200 tốc độ 1,2GHz, có camera chính 5MP, dung lượng bộ nhớ trong 4GB nhưng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Nguồn tin cho biết, Microsoft hiện cũng đã phát hành Lumia 530 tại các nước: Malaysia, Hồng Kông và Việt Nam với giá bán lẻ tương tự tại Singapore. Đồng thời, hãng cũng đang lên kế hoạch để phân phối thiết bị tại các thị trường: Trung Quốc, Campuchia, Lào, Indonesia, Đài Loan và Thái Lan.


    Cẩm Thịnh (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia Lumia 530 là smartphone chạy Windows Phone giá rẻ nhất

Share This Page