Mozilla tung ra smartphone lõi kép giá rẻ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 356)

    (XHTT) Thay vì sở hữu những tính năng cao cấp, Firefox chỉ trang bị cho sản phẩm cấu hình tương đương với các sản phẩm giá rẻ hiện nay.


    Mozilla vừa cho ra mắt smartphone phiên bản mới chạy nền tảng Fire OS có tên Flame.

    [​IMG]

    Flame đánh dấu một mốc quan trọng trong các thiết bị chạy Fire OS dành cho đối tác phát triển của Firefox. Tuy nhiên, thay vì sở hữu những tính năng cao cấp, Firefox chỉ trang bị cho sản phẩm cấu hình tương đương với các sản phẩm giá rẻ hiện nay.

    [​IMG]

    Với mức giá 170 USD (tương đương 3,5 triệu đồng), bao gồm cả phí vận chuyển trên toàn thế giới, Flame có cấu hình tương ứng gồm bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 200 với 2 lõi, tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Màn hình 4,5 inch độ phân giải FWVGA (854x480pixel). Camera sau 5 megapixel với đèn flash LED hỗ trợ, trong camera trước 2 megapixel.

    Flame cũng được trang bị một số tính năng phổ biến trên smartphone hiện nay, bao gồm cảm biến khoảng cách, cảm biến ánh sáng, cảm biến gia tốc, A-GPS, FM radio, Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 3.0 nhưng không hỗ trợ kết nối 4G LTE.

    Mặc dù cấu hình này không phải là mới cho các thiết bị chạy trên nền tảng khác, nhưng rõ ràng đây chắc chắn là “mối lưu tâm” mới dành cho những nhà phát triển quan tâm đến nền tảng Fire OS.

    Phương Thu
    (theo neowin.net)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mozilla tung ra smartphone lõi kép giá rẻ

Share This Page