Lenovo Yoga 10 HD+ về Việt Nam, giá 9,4 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 290)

    (XHTT) Tính năng Smart Display mới giúp máy có thể tự động điều chỉnh hình ảnh và văn bản trên màn hình phù hợp ánh sáng môi trường xung quanh. Hình ảnh trở nên dịu nhẹ ở tất cả các chế độ sử dụng của máy.


    Chiếc máy tính bảng đa chế độ Yoga Tablet 10 HD+ mới, chạy trên nền tảng Android đã có mặt tại Việt Nam. Đây được coi là sản phẩm cao cấp mới của Lenovo với màn hình Full HD, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400, camera độ phân giải cao, thời lượng pin: 18 giờ sử dụng.

    [​IMG]

    Yoga Tablet 10 HD+ được tích hợp sẵn nhiều tính năng cho máy tính bảng thế hệ mới. Máy có màn hình 10,1 inch, độ phân giải Full HD 1.920x1.200.

    Tính năng Smart Display mới giúp máy có thể tự động điều chỉnh hình ảnh và văn bản trên màn hình phù hợp ánh sáng môi trường xung quanh.

    [​IMG]

    Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.3, công nghệ âm thanh Dolby, cảm ứng điện dung 10 điểm, cổng microUSB OTG. Yoga Tablet 10 HD+ có camera sau 8 megapixel.

    Máy có ba chế độ sử dụng: giữ, nghiêng và đứng, phù hợp với mọi tình huống sử dụng. Thiết kế gióng pin hình trụ bên cạnh máy cho phép người dùng có thể cầm giữ để đọc hoặc duyệt Internet, hoặc có thể đặt ở chế độ nằm nghiêng (Tilt Mode) để có góc nhìn tốt hơn khi đặt trên mặt bàn.

    Đặc biệt, Lenovo đã cải tiến và làm mới phần chân đế xoay (kickstand) từ gióng pin của máy để chế độ Đứng (Stand Mode) được chắc chắn và ổn định hơn với góc đứng từ 30 đến 80o.

    Giá tham khảo: 9,499 triệu đồng.

    Thái Vân

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lenovo Yoga 10 HD+ về Việt Nam, giá 9,4 triệu đồng

Share This Page