Có một thứ tình… tạm bợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 251)

    Là thứ tình như chúng ta hôm nay, không hứa hẹn, không thề ước, không trách cứ, yêu cho trọn vẹn mỗi ngày qua đi và sẵn sàng đón nhận những gì mà ngày mai ập tới.

    Bài liên quan:

    Không cần cưới đâu, nhưng yêu thật sâu nhé!

    Giá như vợ anh là em

    Em yêu một người đàn ông đeo nhẫn


    Xin lỗi anh nếu như em yêu mà không tôn thờ tình yêu ấy trở thành điều vĩ đại nhất cuộc đời mình. Có lẽ nhiều cô gái sẽ làm như vậy. Họ sẽ yêu và coi người mình yêu như một tín ngưỡng không thể nào suy chuyển trong lòng họ. Họ sẵn sàng dâng tặng cả thể xác mình và thậm chí còn muốn hi sinh cả sự sống này nếu như tình yêu không may đi mất. Còn em, em dửng dưng hơn với tình yêu. Em đặt nó vào một vị trí quan trọng trong đời, đặt anh vào một chỗ trong trái tim. Nhưng em luôn sẵn sàng cho một ngày ta hết yêu nhau.

    Vì anh ạ, tình yêu có thể chết đi nhưng em thì vẫn cần phải sống.

    [​IMG]

    Tình yêu có thể chết đi nhưng em thì vẫn cần phải sống. (Ảnh minh họa)

    Anh có thể gọi mối tình đó là tạm bợ. Một sự rung động tạm bợ xuất hiện trong tim, một người đàn ông tạm bợ xuất hiện trong đời… Vì tạm bợ là có thể sẽ gắn bó thật lâu dài nhưng cũng có thể ngày mai sẽ đi khi chẳng thể nào ngờ tới. Nhưng em chỉ có thể yêu anh theo cách ấy. Em không muốn là một cô gái quên mình cho tình yêu. Em muốn giữ lại chút lí trí dù con tim em đã rộn ràng không ngừng vì yêu anh. Bởi vì, còn có rất nhiều người cần em phải sống tốt. Và bởi vì chẳng ai nói trước được điều gì về ngày mai. Em không muốn sẽ trở thành người đàn bà tàn tạ sau sự ra đi đó của anh.

    Nếu có thể, mình cứ tạm bợ yêu nhau đi anh nhé. Để khi một ai đó đường đột bước ra khỏi cuộc đời mình, người còn lại sẽ không vì thế mà bi lụy. Tình yêu như thế sẽ không thành áp lực cho kẻ khi đã hết yêu và cũng không thành nỗi thống khổ cho người ở lại. Hãy đón nhận tình yêu đến thật nhẹ nhàng thôi. Giống như cơn mưa chiều òa ập đến tưới mát tâm hồn khô cạn. Nhưng cũng phải chấp nhận thực tế là cái nắng hạn vẫn có thể kéo dài sau cơn mưa ấy. Đừng bao giờ hi vọng quá nhiều vào điều gì, dù cho đó có là tình yêu đi chăng nữa.

    [​IMG]

    Hãy biến sự tạm bợ đó thành bất diện bằng cách yêu nhau thật nhiều qua tháng, qua năm… Còn nếu không thể, thì mất một tình yêu, mất một người tạm bợ trong đời mình cũng sẽ bớt đau hơn… (Ảnh minh họa)

    Đừng nghĩ em không hết mình có nghĩa là em không yêu anh đủ sâu, đủ dài. Em chỉ muốn chúng ta hãy đặt nhau vào vào vị trí quan trọng nhưng đừng đề cao nó lên vị trí độc tôn. Em không muốn vì đã từng yêu nhau mà em hay anh sau này phải đau khổ nếu tình yêu này không thành. Mỗi ngày qua đi, chúng ta cứ yêu nhau và làm dày thêm tình yêu đó thôi anh nhé. Nếu một ngày chúng ta phải chia lìa, anh hãy xem như ta là hai người bạn, tình cờ gặp gỡ trên một chặng đường dài nhưng rồi chúng ta phải sống, phải đi con đường của riêng mình.

    Cứ yêu nhau tạm bợ thì đã sao. Chỉ cần sự tạm bợ ấy là chân thành còn hơn sùng bái tình yêu để rồi dối trá, lọc lừa. Chúng ta chỉ là hai người tạm bợ đến bên nhau. Hãy biến sự tạm bợ đó thành bất diện bằng cách yêu nhau thật nhiều qua tháng, qua năm… Còn nếu không thể, thì mất một tình yêu, mất một người tạm bợ trong đời mình cũng sẽ bớt đau hơn…


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Có một thứ tình… tạm bợ

Share This Page