Tướng quân đội Guatemala thiệt mạng vì rơi máy bay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 297)

    (XHTT) Hôm qua (20/8), vị tướng là Tham mưu trưởng quân đội Guatemala Rudy Ortiz và 4 sỹ quan khác đã thiệt mạng trong một tai nạn máy bay ở tỉnh Huehuetenango.


    Theo AFP, ngày 20/8, Tham mưu trưởng quân đội Guatemala, Tướng Rudy Ortiz và 4 sỹ quan quân đội khác đã thiệt mạng bởi tai nạn trực thăng rơi, khi đang tiến hành một cuộc thanh tra thường lệ tại vùng Huehuetenango trên biên giới Mexico, là vùng núi nơi những đối tượng buôn ma túy thường xuyên hoạt động, VietnamPlus đưa tin.

    [​IMG]de

    Hiên trường vụ rơi trực thăng ngày 4/3 ở Guatemala.

    Bộ trưởng Quốc phòng Guatemala Manuel Lopez cho biết, thời tiết xấu đã ngăn Tham mưu trưởng Ortiz cùng các sỹ quan, gồm 1 Tướng và 3 Đại tá, hạ cánh xuống căn cứ theo kế hoạch. Tai nạn xảy ra khi họ bay đến một căn cứ khác trong khu vực.

    Ông Lopez nói, “Tướng Ortiz, 51 tuổi, và những người khác đang bay trên chiếc trực thăng Bell 206 đến làng Ixquisis, nhưng do thời tiết xấu, họ không thể hạ cánh nên đã quyết định chuyển địa điểm hạ cánh tại căn cứ quân sự khác ở Las Palmas”, báo Đất Việt đã đưa.

    Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn này.

    Hồi tháng 3, một tai nạn trực thăng tại Guatemala cũng đã làm 3 người chết. Đại diện của Trung tâm điều hành hàng không dân dụng Guatemala, ông Mario Chang ngày 4/3 cho biết, 3 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay trực thăng TG-AAA rơi tại trang trại El Pajal thuộc huyện Fraijanes, phía đông nam quốc gia Trung Mỹ này.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tướng quân đội Guatemala thiệt mạng vì rơi máy bay

Share This Page