CSTY: Ngoại tình, bị bồ chê yếu sinh lí

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 368)

    Vợ bỏ nhà theo trai khi đang có thai với em

    Thính giả: Vợ chồng em mới kết hôn được 6 tháng. Trong quá trình 6 tháng đấy, kể từ sau khi kết hôn xong, cô ấy đã lừa dối em về gia đình và tiền bạc rất nhiều. Vì gia đình nhà cô ấy và nhà em cũng gần nhau ( chỉ cách nhau hơn 1km) nên em cũng biết bản chất con người cô ấy từ trước khi cưới. Nhưng em vẫn muốn dùng tình cảm của em để thay đổi cô ấy.

    Bài liên quan:

    CSTY: Bỏ vợ sắp cưới chạy theo tình mới

    CSTY: Chồng đi lao động, vợ ở nhà theo trai

    CSTY: Khó xử vì gái theo dù đã có gia đình

    CSTY: Bạn gái nhắn tin bậy bạ với trai


    Và cô ấy cũng thề non hẹn biển để cùng đến với nhau. Quan trong nhất là vợ chồng yêu thương nhau. Nhưng khi kết hôn xong thì bản chất cô ấy không thay đổi được. Hiện tại thì cô ấy đã bỏ nhà đi được một tháng và đã có bồ được hai tháng. Em tìm hiểu được là hiện tại cô ấy đang thuê trọ và sống cách nhà hơn 10 cây số và em phát hiện ra cô ấy đang làm một nhân viên bán hàng đa cấp. Hiện tại cô lại đang mang thai đứa con của em. Em rất muốn đón cô ấy về để chăm sóc cho cô ấy và con của em. Nhưng hiện tại thì mẹ em lại rất hận cô ấy khi câu chuyện đã “vỡ lẽ” ra như thế này. Một bên hiếu, bên tình, rồi em cũng rất thương con nên rất bối rối không biết xử lý ra sao trong hoàn cảnh này. Em mong muốn chuyên gia tư vấn giúp em ạ!

    Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi: Chị rất chia sẻ với hoàn cảnh của em! Hiện tại thì trong suy nghĩ của em mọi thứ đang rất rối bời chính vì vậy sẽ rất là khó để giải quyết. Nên em cần phải tĩnh tâm để xem là mục tiêu nào là mục tiêu mình ưu tiên. Qua cách nói của em thì chị thấy rằng em rất ưu tiên cho mục tiêu con cái. Hiện tại,em cũng có dự định là cho cô ấy một cơ hội để cô ấy quay trở về nhà. Đồng thời cũng là để mình có điều kiên chăm sóc đứa con trong bụng cô ấy. Thì em hoàn toàn có thế gặp cô ấy rồi nói chuyện cho cô ấy hiểu.

    Còn một điều nữa, là em phải đối mặt với việc là ở nhà mẹ em hiện nay đang rất hận cô ấy. Vậy nên em phải tính toán sao cho êm đẹp chuyện này. Tức là trước khi em muốn đón cô ấy về thì em cũng phải thuyết phục mẹ mình. Làm sao để mẹ dù rất giận nhưng cũng hiểu được là em thương con em như thế nào? Em muốn cháu được khỏe mạnh ở trong bụng mẹ và chào đời một cách suôn sẻ. Việc này em nên tình cảm nói với mẹ.

    Tóm lai,là em phải xác định xem em ưu tiên mục tiêu gì? Để đạt được đến mục tiêu đó thì em phải làm gì? Làm việc đó sẽ gặp phải những khó khăn gì? Rồi em phải khắc phục những khó khăn đó như thế nào? Nghĩ theo đường hướng như vậy để mọi thứ bắt rắc rối để rồi em sẽ giải quyết được khó khăn lúc này. Chị chúc là em sẽ suy nghĩ thật sâu sắc để có được cách giải quyết hợp lý nhất. Chào em!

    Bị bồ chê yếu sinh lí

    Thính giả: Năm nay em mới 30 tuổi. Em có một vợ và một bồ. Quan hệ với vợ thì thấy vợ không phàn nàn gì. Nhưng khi với bồ thì cô ấy nói là em nhanh hơn những người khác. Lúc em uống rượu vào thì quan hệ còn thấy được lâu. Nhưng khi không uống rượu, người tỉnh táo thì thấy rất nhanh. Chuyên gia có thể tư vấn giúp em không ạ?

    Bác sĩ Vũ Minh Phượng: Đầu tiên, cho em thông tin: Nếu như quan hệ chỉ dưới 2 phút thôi mà em đã xuất tinh rồi thì đó là bị xuất tinh sớm, có yếu tố bệnh lý. Bệnh lý ở đây có thể do sức khỏe chung hoặc sức khỏe sinh sản. Nghe qua thì chị thấy lối sống của em như vậy rất có thể đã ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em. Đó là việc em uống rượu – đó có thể là nguyên nhân dẫn đến rối loạn xuất tinh. Hai là quan hệ bất chính nghĩa là ngoài vợ ra còn có cả bồ nên em cần đi khám sớm em nhé!

    Có nên tiến tiếp với bạn gái mới quen qua điện thoại

    Thính giả: Em chào chương trình! Em có quen một cô gái qua điện thoại ở Kim Bôi – Hòa Bình và chưa từng gặp mặt. Trước đây, chỉ là bạn bè bình thường, sau này thì thân thiết hơn. Gần đây, thì cô ấy hay nhờ em mua thẻ điện thoại cho cô ấy. Em cũng đã mua cho cô ấy. Và nhiều lần em gọi vào số cô ấy thì thấy máy bận không biết cô ấy gọi cho ai? Có lúc thì em gọi cho cô ấy bằng số điện thoại cô ấy gọi cho em thì thấy con trai nghe máy. Không biết là cô ấy có bạn trai rồi hay sao? Theo chị thì em có nên tiếp tục mối quan hệ này với cô ấy không ạ?

    Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi: Việc quen qua điện thoại, có thể giúp cho chúng ta trò chuyên, tâm sự , chia sẻ. Nhưng để đi đến việc thân thiết, yêu đương thì nó chưa thể đủ điều kiện. Vì mình chưa gặp được người ta. Việc giao tiếp trực tiếp khi mình nhìn được người ta để thấy được: nét mặt như thế nào? Ăn nói ra sao? Công việc thế nào? Dáng vẻ ra sao? v.v… Tất cả những thứ đó mới làm cho ta hiểu thêm về một con người em ạ! Nếu như em có ý định tiến đến với bạn gái này thì em nên tìm cách hỏi cô ấy xem ở đâu? Có thể hẹn gặp nhau được không? Còn nếu không có khả năng để gặp nhau được thì có lẽ mối quan hệ này cũng khó tiến đến một điều gì đó lâu dài đâu em ạ! Chị chào em!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Ngoại tình, bị bồ chê yếu sinh lí

Share This Page