Sau Butterfly 2, HTC lại tung ra One (M8) chạy Windows Phone 8.1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 20, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 322)

    (XHTT) HTC vừa công bố smartphone với tên gọi HTC One (M8) for Windows. Bạn ngạc nhiên về tên gọi của thiết bị mới? Sở dĩ thiết bị mới được đặt tên như vậy là vì đây là phiên bản chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 với cấu hình “sao chép” gần như toàn bộ của smartphone HTC One (M8) chạy hệ điều hành Android.


    HTC One (M8) for Windows có màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD (1080p) được bọc vỏ nhôm nguyên khối và được trang bị loa BoomSound ở mặt trước. Có thể nói, đó là các tính năng được người dùng yêu thích nhất trên smartphone cao cấp chạy hệ điều hành Windows Phone của HTC.

    Về cấu hình bên trong, One (M8) for Windows Phone cũng dùng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,3GHz, trở thành thiết bị WP8.1 nhanh nhất (smartphone Lumia 930 chỉ sử dụng chipset Snapdragon 800); có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD.

    [​IMG]

    Phía sau máy được trang bị tính năng Duo camera (camera kép) với một camera UltraPixel và độ phân giải 4 MP và một camera có chức năng đo chiều sâu. Camera chính có khả năng quay video độ phân giải 1080p với chế độ HDR trong khi phía trước máy được trang bị camera 5MP hứa hẹn hỗ trợ tốt cho hoạt động chụp ảnh tự sướng theo trào lưu hiện nay. Ngoài ra, One (M8) for Windows cũng được tích hợp chip xử lý HTC ImageChip 2 cho phép máy thực hiện được những bức ảnh độc đáo.

    Không chỉ nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ trợ lý giọng nói Cortana, HTC còn bổ sung thêm cho One (M8) chạy WP giao diện đọc báo BlinkFeed tiện lợi và bắt mắt.

    Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ kết nối CDMA, 4G LTE, Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 với APTX, NFC, cổng microUSB 2.0.

    Khi bán ra thị trường, HTC One (M8) for Windows sẽ được cài sẵn bản Windows Phone 8.1 mới nhất của Microsoft. Sau ngày 20/8, máy cũng được mở bán thông qua nhà mạng Verizon (Mỹ) với mức giá 99 USD kèm theo thuê bao 2 năm với nhà mạng.

    Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của thiết bị:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Cẩm Thịnh (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sau Butterfly 2, HTC lại tung ra One (M8) chạy Windows Phone 8.1

Share This Page