Công thức làm kẹo socola và kem giúp thanh lọc cơ thể

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 276)

    Công thức cho các món ăn mới là kẹo socola, kem chuối và bánh brownie tươi. Tác dụng của chúng là giúp thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể.

    Thành phần cho 3 món đều đến từ thiên nhiên gồm dầu dừa, bột ca cao và bơ hạnh nhân, bột trà xanh, cỏ yến mạch và quan trọng hơn là bột hữu cơ Yard Remedies Organic Greens Complex. Loại bột này vốn được các chân dài như Miranda Kerr và Rosie Huntington-Whiteley yêu thích (hiện chưa bán phổ biến tại Việt Nam).

    Bột hữu cơ trên được làm từ tảo spirulina có tác dụng chống oxy hóa cùng rau chân vịt và tảo Chlorella giúp cân bằng kiềm và hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Đồng thời nguyên liệu này còn chứa bột chiết xuất từ bột trà xanh và cỏ yến mạch thúc đẩy sự phân hủy của chất béo và thúc đẩy quá trình giải độc của cơ thể.

    Chia sẻ về những nguyên liệu quan trọng, blogger Saskia (đến từ trang Naturally Sassy) cho biết: “Dưa là một nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời. Nó rất cần thiết để duy trì hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh cũng như điều hòa nhu động ruột, ổn định lượng đường trong máu và duy trì năng lượng lâu hơn. Còn ca cao phải là loại chưa tinh chế, nó chứa dinh dưỡng nhiều hơn cả triệu lần và đem đến rất nhiều lợi ích cho bạn. Những hạt ca cao chưa rang được ép nguội giúp duy trì chất enzyme và loại bỏ chất béo. Đây là một trong những nguồn nguyên liệu tốt nhất thế giới để làm chất chống oxy hóa và kháng viêm cơ thể”.

    Công thức làm bánh brownie tươi của Ella Woodward (đến từ trang Deliciously Ella):

    [​IMG]

    Bánh brownie tươi được chế biến từ thành phần chứa bột hữu cơ thúc đẩy sự phân hủy của chất béo và thúc đẩy quá trình giải độc của cơ thể.

    Nguyên liệu

    - 1 cup (200g) chà là Medjool

    - 11/4 cup (175g) hạnh nhân

    - 4 thìa đong (tbs), khoảng 29,5g bột ca cao nguyên chất

    - 3 muỗng bột Organic Greens Complex

    - 2 tbsp (30ml) dầu dừa

    - 2 tbsp (15g) hạt Chia (loại hạt rất nhỏ cỡ như hạt é, mùi vị giống hạnh nhân, thường được dùng để trộn vào thực phẩm, được rao bán trên mạng)

    Cách làm: Xay hạnh nhân bằng máy xay chế biến thực phẩm đa năng (food processor) trong 20 giây, sau đó cho thêm chà là và trộn chúng với các nguyên liệu còn lại. Trộn tất cả thật đều cho đến khi được một hỗn hợp dính và đổ vào khuôn làm lạnh trong vòng 1 tiếng đồng hồ trong tủ lạnh.

    Sau đó lấy hỗn hợp ra và cắt thành từng miếng brownie.

    [​IMG]

    Blogger Ella Woodward đến từ trang Deliciously Ella

    Công thức làm kem chuối của Ella Woodward

    [​IMG]

    Cắt 4 lát chuối chín và đem làm đông lạnh cứng trong 4 tiếng đồng hồ. Sau 4 tiếng đem ra và cho vào máy xay cùng với 3 thìa đong tsp (15ml) maple syrup (siro của cây phong), 2 thìa tsp (10g) bơ hạt cùng 1 muỗng Organic Greens Complex, trộn tất cả cho đến khi thật mịn.

    Công thức làm kẹo socola (Saskia)

    [​IMG]

    Kẹo socola của Saskia bao gồm bơ, dầu dừa, syrup, ca cao và bột hữu cơ

    Nguyên liệu:

    - 1 cup (240 g) bơ hạt hoặc bơ hạnh nhân

    - 1/3 cup (80ml) dầu dừa

    - 4 thìa tbsp (60ml) maple syrup hoặc Agave

    - 2 thìa tbsp (16g) bột ca cao nguyên chất

    - 2 thìa tbsp (16g) Organic Greens Complex

    Cách làm: Làm tan chảy dầu dừa và cho vào tô trộn với các thành phần còn lại, tiếp tục khuấy cho đến khi hỗn hợp nhuyễn, sau đó đổ vào khay nướng được lót giấy chống dính, đặt trong tủ lạnh 30 phút, sau đó cắt thành hình vuông và thưởng thức.

    [​IMG]

    Blogger Saskia đến từ trang Naturally Sassy

    Mời bạn xem thêm Bếp Eva:


    [​IMG]

    Bánh sô cô la

    [​IMG]

    Canh rong biển, nấm bổ dưỡng

    [​IMG]

    Nhiều cách thanh lọc cơ thể


    [​IMG]

    Làm kem quả bơ mát lạnh

    [​IMG]

    Bánh sữa

    [​IMG]

    Bánh rán trứng


    Xem thêm chủ đề: banh chuoi, cach lam banh chuoi, thuc pham thanh loc co the, thanh loc co the, giam can, keo so co la, so co la, hat de, banh so co la, cong thuc lam banh, lam banh ngon, bep eva, bao phu nu

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Công thức làm kẹo socola và kem giúp thanh lọc cơ thể

Share This Page