Facebook dừng hiển thị số lượng like của một số Fanpage?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 19, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 339)

    (XHTT) Việc dừng hiển thị số lượng Like trên một số Fanpage của Facebook là một động thái mới, họ sẽ triển khai trên diện rộng hơn việc ngưng hiển thị này.


    Giao diện của 1 fanpage hiện tại:

    [​IMG]

    Giao diện sau update:

    [​IMG]

    Để xem nguồn like ở giao diện mới, bạn click vào More -> Likes

    Đến thời điểm hiện tại, việc update chưa diễn ra trên quy mô lớn nên 1 số account có thể chưa thấy. Hoặc 1 số account thấy lần đầu, sau đó lại thấy bình thường, rồi lại thấy update. Bản chất xưa này của update thăm dò là như vậy. Các bạn cứ xem đây như 1 nguồn tin tham khảo để vẽ lại chiến lược cho fanpage của mình.

    [​IMG]

    Tại sao Facebook lại có update này?

    Nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về Facebook, bạn sẽ hiểu một phần con người của Mark Zukerberg và team phát triển. Để đi đến con đường ngày hôm nay, họ có 1 chân lý đơn giản, đại ý là "Nếu có thứ gì muốn update, nhưng thứ đó sẽ làm cho người dùng nhàm chán, bạn hãy rời khỏi công ty".

    Với chân lý đơn giản đó, Mark đã từng cho 1 trong 5 người đồng sáng lập ra khỏi team vì ý tưởng "điên rồ": Đặt banner tĩnh trên website Facebook.com cho 1 nhà tài trợ.

    Mark muốn xây dựng một đế chế hùng cường hơn trên Internet, là duy nhất và mạnh nhất, hoàn hảo nhất. Mark sẵn sàng gạt bỏ tất cả những thứ rác rưởi trên Facebook, bao gồm xoá fanpage của các nhãn hiệu lớn, gỡ bỏ các quảng cáo hay thậm chí xoá account của các marketer chuyên nghiệp... nếu như họ có hành vi ảnh hưởng đến nền tảng của mình.



    Người dùng sẽ được lợi gì?

    - Người dùng sẽ không bị like các fanpage rác vì việc dừng hiển thị số like sẽ khiến các admin, các nhãn hàng, không gồng mình chạy đua số like được hiển thị nữa.

    - Người dùng sẽ được đọc những nội dung hay hơn, vì cuộc đua quay về các bài đăng.

    - Người dùng sẽ không bị đánh lừa để like fanpage do page rác.

    Tiến Hoàng (Nguồn Giảng viên Facebook Marketing Lý Bầu)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Facebook dừng hiển thị số lượng like của một số Fanpage?

Share This Page