Hứa cưới em nhưng anh lại quay về bên tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 19, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 263)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em có một chuyện buồn trong tình cảm, em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Đớn đau tình tay ba ngang trái

    Tôi đã đẩy chồng vào vòng tay người đàn bà khác

    Xa cách sẽ giết chết tình yêu nhỏ...

    Trên giường, em muốn làm người đàn bà hư hỏng


    Em đang vướng vào một chuyện tình tay ba. Anh và bạn ấy từng yêu nhau nhưng sau đó anh nảy sinh tình cảm với em. Chúng em yêu nhau, hứa hẹn sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để tiến tới đám cưới.

    Nhưng rồi anh đã bỏ rơi em. Anh quay lại với bạn ấy và bạn ấy cũng cho anh thêm một cơ hội. Anh đạp đổ hết những hứa hẹn mà hai đứa có với nhau. Mặc dù em đau khổ nhưng em vẫn tôn trọng quyết định của anh ấy. Em nhận ra anh còn yêu bạn ấy rất nhiều. Đi với em mà anh lại nhớ bạn ấy. Em thấy mình chỉ là người thay thế. Hiện tại em rất đau khổ và mất hết niềm tin. Có lẽ từ bây giờ em không dám đặt tình cảm vào bất cứ ai nữa. Em đã cố gắng xóa tất cả những gì liên quan đến anh ấy. Em không muốn tìm hiểu thêm một ai nữa. Em chán nản vô cùng. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    [​IMG]

    Em yêu anh, tin tưởng anh nhưng cuối cùng anh lại bỏ em để quay về bên người yêu cũ (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang đau khổ khi bước vào một mối quan hệ tay ba và cuối cùng thì anh ấy đã bỏ rơi em để quay về bên người cũ. Giờ đây em mất niềm tin, chán nản với cuộc sống và sợ rằng không dám yêu một ai thêm nữa. Em không biết làm cách nào để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

    Chị xin chia sẻ cùng em cảm giác đau khổ mà em đang phải trải qua. Tuy nhiên, có những thực tế mà dù muốn hay không chúng ta cũng vẫn cần phải chấp nhận. Khi em yêu anh ấy, nhận thấy rằng anh ấy chưa quên người cũ mà vẫn tiếp tục có nghĩa là em đã phải lường trước những rủi ro ngày hôm nay. Tuy nhiên, thật may là cuối cùng anh ấy cũng đưa ra lựa chọn một cách khẳng khái. Chỉ sợ rằng anh ấy không dứt khoát với ai thì cả em và bạn gái kia đều đau khổ.

    Em nên cảm thấy được an ủi vì mình đã không yêu nhầm một người không thực sự yêu mình. Dù sao anh ấy thừa nhận như vậy có nghĩa là em có cơ hội tìm một người khác yêu em thật lòng hơn, thuộc về em. Hãy nhìn vấn đề ở khía cạnh tích cực để sống em ạ. Em còn trẻ, còn nhiều cơ hội. Có thể em đang đau khổ nên nghĩ rằng mất hết niềm tin vào cuộc đời nhưng thời gian sẽ làm lành vết thương và em sẽ nhận ra em cần phải yêu và được yêu bởi một người


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hứa cưới em nhưng anh lại quay về bên tình cũ

Share This Page