Hoang mang vì cưới nhau xong 2 tháng vẫn chưa có thai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 258)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em có một vấn đề thắc mắc, mong chuyên mục giải đáp giúp em!

    Bài liên quan:

    Nguyên nhân gây vô sinh, chị em PHẢI biết

    Ngực bé là sẽ vô sinh?

    Không đạt khoái cảm là nguyên nhân gây vô sinh?

    Sợ vô sinh vì quan hệ 1 năm không có thai


    Vợ chồng em lấy nhau được 2 tháng rồi. Chúng em đều đã lớn tuổi và mong có con. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại em vẫn “chưa có gì”. Em lo lắng lắm. Em biết chồng em cũng mong ngóng nhưng vì sợ em buồn nên anh ấy không dám thể hiện gì. Em không hiểu vì sao mà vợ chồng em không hề sử dụng biện pháp tránh thai nào cả mà đến giờ vẫn chưa có gì.

    Liệu có phải là em bị vô sinh hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em phải làm thế nào để có con càng sớm càng tốt. Em lo lắng lắm. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Vợ chồng em lo lắng vì cưới nhau xong 2 tháng vẫn chưa có thai (Ảnh minh họa)

    Điều đầu tiên chuyên mục cần phải nói để em thông suốt tư tưởng đó là việc của em hoàn toàn không có gì đáng phải lo ngại cả. 2 tháng sau khi cưới chưa có con là chuyện hết sức bình thường, nó không nói lên điều gì cả. Có rất nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn phải đến 1, 2 năm mới có con và chuyện đó cũng không gọi là quá đáng lo ngại.

    2 tháng mới chỉ là quãng thời gian để vợ chồng hiểu nhau, hòa hợp nhau mà thôi. Thậm chí chưa chắc vợ chồng em đã trải nghiệm được hết những điều thú vị của “chuyện ấy” (một trong những yếu tố giúp việc thụ thai cao hơn). Do đó, các em không cần phải quá lo lắng, hãy thật thoải mái tâm lí vì tâm lí quyết định rất nhiều chuyện mang thai. Nếu các em cứ tự tạo áp lực, lo lắng quá nhiều sẽ khiến cho việc có con càng trở nên khó khăn hơn.

    Cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, không có gì phải lo lắng hết. Vợ chồng em khỏe mạnh, “chuyện đó” diễn ra bình thường thì việc có con sẽ tới mà thôi. Trừ khi phải 2 năm trở ra mới đáng lo ngại thực sự.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: co thai, vo sinh, vo chong, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Hoang mang vì cưới nhau xong 2 tháng vẫn chưa có thai

Share This Page