Nổ khí ga ở Trung Quốc, 7 người thiệt mạng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 316)

    (XHTT) Ít nhất, đã có 7 người thiệt mạng và 4 người bị thương bởi vụ nổ khí gas tại một chung cư ở tỉnh Sơn Tây, TQ ngày hôm qua (17/8).


    Vụ nổ xảy ra tại một căn hộ của khu chung cư Jingshan Garden Residenial, ở thành phố Trường Trị, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Vụ nổ khiến ít nhất 7 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương, trang Khám phá đưa tin.

    [​IMG]

    Hiện trường vụ nổ khí ga tại Trường Trị, Trung Quốc.

    Theo cảnh sát địa phương, vụ nổ xảy ra trên tầng hai của một căn hộ, khiến cả tòa nhà 3 tầng này bị hư hại nặng và làm 4 tòa nhà xung quanh bị ảnh hưởng, làm 2 người chết tại chỗ và 5 người chết tại bệnh viện, vov.vn cho hay.

    “Một số sàn nhà đã bị sập, các bức tường xung quanh cũng bị sập. Tòa nhà đổ nát gây nguy hiểm cho nhân viên cứu hộ. Hiện các nhân viên cứu hộ đã kết thúc tìm kiếm sơ bộ. Tiếp theo họ sẽ phải tháo dỡ các tấm sàn nhà để tiếp tục tìm kiếm xem còn nạn nhân nào bị mắc kẹt hay không. Công việc này khá nguy hiểm”- Một cảnh sát địa phương cho biết.

    Một đội cứu hộ khẩn cấp đã được điều tới hiện trường ngay sau vụ nổ. Những người bị thương được chuyển tới các bệnh viện địa phương để điều trị. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, thảm họa xảy ra bởi nổ khí gas.

    Cũng hôm 17/8, ở Thái Lan, một vụ nổ tại nhà máy nhuộm tại miền Trung của Thái Lan làm 21 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng. Theo báo Thái Lan, vụ nổ xảy ra tại tỉnh Samut Prakan. Vụ nổ còn phá hủy 13 gian nhà xưởng bằng gỗ phía sau nhà máy. Thiệt hại của vụ nổ khoảng hơn 1 triệu baht.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nổ khí ga ở Trung Quốc, 7 người thiệt mạng

Share This Page