Bắt đầu ngày mới với ngũ cốc trái cây và Sữa Chọn

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 18, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 239)

    “Hãy ăn sáng như một ông hoàng, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như một kẻ ăn mày” – đó là “công thức” khá thú vị nhưng lại vô cùng chính xác về vai trò của các bữa ăn trong ngày. Vậy mới thấy, bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng nhất và sẽ giúp bạn khởi đầu một ngày mới thật hoàn hảo.

    Với nhịp sống hiện đại, cuộc sống tất bật khiến nhiều người bận rộn đến mức không có cả thời gian dành cho bữa sáng. Nhưng đầu bếp Lê Xuân Tâm – người chiến thắng cuộc thi Iron Chef 2012 chia sẻ: “Đôi khi bạn không cần phải chuẩn bị quá công phu hay cầu kì để chuẩn bị bữa sáng. Chỉ cần một sự kết hợp đơn giản của những nguyên liệu có sẵn: bột ngũ cốc, trái cây và một cốc Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan, bạn đã có ngay một bữa sáng giàu dinh dưỡng và thơm ngon.” Sự kết hợp giữa vị ngọt thanh mát của Sữa Chọn với những hạt ngũ cốc giòn rụm cùng vài loại trái cây yêu thích, sữa chua hay mật ong sẽ khiến cho bữa sáng đơn giản trở nên khác biệt hoàn toàn. Quả là một gợi ý hay cho một bữa sáng hoàn hảo, hãy cùng Món Ngon Việt Nam bắt tay vào thực hiện bạn nhé!

    [​IMG]

    Nguyên liệu

    Ngũ cốc: 200g

    Sữa Chọn: 300ml

    Sữa chua: 1 hũ

    Chuối, táo, dâu, mít (tùy chọn)

    Mật ong: 50g

    [​IMG]

    Thực hiện

    Trái cây cắt hột lựu thành từng miếng nhỏ vừa ăn

    [​IMG]

    Sữa chua, mật ong cho vào hỗn hợp trái cây để tăng hương vị

    [​IMG]

    Ngũ cốc cho vào bát, cho sữa tươi vào và dọn ra ăn kèm cùng trái cây.

    [​IMG]


    Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan - ra mắt từ tháng 10 năm 2013 được đánh giá là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chỉ chứa thành phần duy nhất là sữa tươi 100% nguyên chất. Từ tháng 5/2014, Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan tiếp tục giới thiệu ra thị trường hộp 1 lít mới với nắp nhựa xoay giúp dễ dàng đóng – mở và bảo quản. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, dạng bao bì 1 lít còn giúp những người nội trợ dễ dàng hơn trong việc sử dụng Sữa Chọn làm nguyên liệu để chế biến những món ăn ngon với hương vị tinh tế.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bắt đầu ngày mới với ngũ cốc trái cây và Sữa Chọn

Share This Page