Lộ ảnh mặt trước của Motorola Moto X+1

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Dường như đã chắc chắn thông tin cho rằng Motorola sẽ ra mắt hàng loạt thiết bị mới của hãng tại sự kiện diễn ra ngày 4/9 tới đây tại thành phố Chicago, Mỹ.


    Càng gần tới ngày diễn ra sự kiện, thông tin rò rỉ về smartphone Moto X+1 của hãng liên tục xuất hiện. Cách đây vài ngày các thông số kỹ thuật của thiết bị dựa trên kết quả thử nghiệm đã được đăng tải trên trang công nghệ GFXBench. Và giờ đây, một nguồn tin khác lại đăng tải các hình ảnh rò rỉ về mặt trước của thiết bị.

    Các hình ảnh rò rỉ này được đăng tải trên trang công nghệ HelloMotoHK cho thấy hình ảnh mặt trước của Moto X+1 khi so sánh với phiên bản gốc Moto X. Nhìn vào hình ảnh có thể thấy rằng màn hình kích thước 5,2 inch của Moto X+1 không lớn hơn màn hình 4,7 inch của Moto X là mấy vì thiết bị có viền bezel rất mỏng. Và một lần nữa Motorola dường như đã thành công trong việc tạo ra một thiết bị “bỏ túi” nhỏ gọn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, chi tiết thú vị mà các hình ảnh rò rỉ này tiết lộ đó là thiết bị được trang bị loa stereo (âm thanh nổi) ở mặt trước, giống như HTC One (M8). Cùng với việc mở rộng diện tích màn hình thì Moto X+1 có kích thước khe loa dài hơn rất nhiều so với Moto X và thiết kế mới này sẽ hứa hẹn một thay đổi lớn liên quan tới chất lượng audio của thiết bị.

    [​IMG]

    Chúng ta hãy cùng chờ đợi tới sự kiện ngày 4/9 của Motorola để được trải nghiệm các thiết bị thế hệ tiếp theo của Moto X, Moto G, cùng với đồng hồ thông minh Moto 360 và tai nghe Bluetooth mới của hãng.

    Cẩm Thịnh (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ ảnh mặt trước của Motorola Moto X+1

Share This Page