Muốn ly hôn nhưng vợ dọa sẽ tự tử

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 374)

    Có lẽ ai mới nghe qua cũng nói tôi là người nhu nhược, hèn nên mới để vợ ngồi lên đầu, lên cổ như thế. Nhưng quả thực, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, làm sao nói trước được điều gì. Chính tôi cũng không bao giờ nghĩ mình lại có thể nhịn vợ được tới như vậy. Hoàn cảnh sống buộc con người ta phải thay đổi để mà chấp nhận. Tôi không muốn ly hôn nhưng sau 3 năm chung sống tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

    Bài liên quan:

    Gặp mặt một lần, anh "mất hút"

    “Xin anh cho em yêu người đàn ông ấy"

    Chị ấy nhường chồng nên tôi càng hối hận

    a>



    Tôi lấy vợ năm 27 tuổi, khi ấy vợ tôi 25. Tôi nghĩ ở tuổi đó chúng tôi cũng không phải còn trẻ con, bồng bột gì nữa. Chúng tôi cũng tìm hiểu và yêu nhau 2 năm mới cưới. Gia đình đôi bên đều ủng hộ. Nhìn chung cuộc hôn nhân này tương đối suôn sẻ và bình lặng. Nói như vậy để thấy rằng vấn đề chúng tôi gặp phải hoàn toàn xuất phát từ hai đứa chứ không có cơ duyên bên ngoài nào tác động cả.

    Vợ tôi ở nhà là con một nên được chiều chuộng. Tôi biết cô ấy tính tiểu thư nhưng cũng không thành vấn đề vì thấy cô ấy cũng là người hiểu chuyện. Ngày mới cưới, vợ chồng có giận dỗi nhau vài lần nhưng cô ấy cũng biết cách kiềm chế. Tuy nhiên, sau khi sinh xong 2 đứa con sinh đôi, cô ấy bắt đầu thay đổi. Tôi biết với
    phụ nữ, sau khi sinh con có nhiều áp lực lắm nhưng cái cách mà cô ấy đối xử với tôi thật khó chấp nhận.

    [​IMG]

    Khi mới cưới, tôi hoàn toàn không biết vợ mình là người manh động đến như vậy (Ảnh minh họa)

    Vợ tôi mang song thai, ai cũng vui mừng vì điều đó. Nhưng sau khi sinh con, có thể do chăm hai con một lúc quá mệt mỏi nên cô ấy cáu gắt suốt ngày. Thương vợ, tôi đã thuê người giúp việc để cô ấy được nhàn hơn một chút (vì bố mẹ hai bên đều không thể giúp vợ chồng tôi trông con). Sau đó cô ấy có thời gian chăm sóc mình hơn, không quá bận rộn nữa. Vậy mà không hiểu vì bị stress hay là do tính tình ngang ngạnh, tiểu thư mà cô ấy quá quắt đến như vậy.

    Khoảng 1 năm trở lại đây, cứ cãi nhau là cô ấy đập đồ. Lần đầu tiên, tôi đang làm việc với cái máy tính, hai vợ chồng tranh luận, tôi còn chưa kịp gập máy lại để tiếp chuyện cô ấy thì ngay lập tức cô ấy xông vào ném bộp cái máy xuống đất vỡ tan tành. Lần đó tôi đã bị sốc, tôi muốn lao vào tát cô ấy một cái nhưng tôi kiềm chế được. Không phải tôi tiếc của mà vì tôi thấy đàn bà con gái lại có cái thói đập phá như vậy thì thật khó chấp nhận. Hơn nữa làm ra đồng tiền đã khó mà cô ấy không biết trân trọng. Nhưng rồi tôi kiềm chế được, cố kìm nén để không xảy ra chuyện quá tầm kiểm soát.

    Sau lần đó, tôi đã góp ý với vợ. Cô ấy im lặng và tôi hiểu đó là sự thừa nhận sai lầm. Nhưng cô ấy lại đâu đóng đấy. Mỗi lần cho con ăn, con quấy khóc là cô ấy điên lên ném cái bát vào bờ tường vỡ tung tóe. Con thấy thế sợ quá lại càng hét lên. Cô ấy cứ như con thú dữ lồng lộn lên mà không ai ngăn lại được. Tôi nghĩ chẳng có gì ghê gớm đến mức như vậy nhưng vợ tôi cứ quen cái thói tiểu thư ở nhà, không ai được làm cô ấy phật ý. Hơi bực tức đến người là vợ tôi đập phá.

    [​IMG]

    Tôi chán nản, muốn ly hôn vì vợ cứ phật ý là đập phá đồ đạc (Ảnh minh họa)

    Không biết bao nhiêu bộ cốc, chén, bát, đĩa, thậm chí cả cái tivi cũng bị cô ấy đập 2 lần. Tôi thực sự không hiểu là cô ấy bị làm sao mà trở nên như vậy. Con cái thì có người giúp việc chăm, cô ấy phải làm rất ít việc. Tôi cũng không phải là người chồng vô tâm, không chiều chuộng vợ. Vấn đề là cứ khi có chuyện gì không hài lòng là cô ấy đập phá cho hả giận.

    Tôi nhẫn nhịn cô ấy nhiều vì tôi nghĩ sau khi sinh cô ấy có thể bị vấn đề về tâm lí. Nhưng hơn 1 năm qua đi, khi con cái cứng cáp hơn, có người giúp việc làm hết, vợ tôi toàn quần là, áo lượt đi làm thì tôi không thể chấp nhận nổi. Tôi đã nói đến chuyện ly hôn dù tôi thương hai con lắm. Khi nghe tôi nói vậy, cô ấy khóc lóc cầu xin tôi tha thứ. Cô ấy nói vì mọi người làm cô ấy điên tiết quá nên cô ấy mới như vậy chứ cô ấy không phải người hư hỏng.

    Tôi tha thứ cho vợ nhiều lần nhưng lần nào sau đấy cô ấy cũng tái diễn cái thói đó. Giờ tôi muốn ly hôn thực sự thì cô ấy dọa sẽ chết. Tôi thấy cô ấy quá manh động như thế giờ lại chọc giận vào thì tôi không biết cô ấy sẽ làm những gì nữa. Tôi phải làm sao để thoát khỏi tình cảnh này đây?

    (tranhungtq@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Muốn ly hôn nhưng vợ dọa sẽ tự tử

Share This Page