Thông số kỹ thuật của Motorola Moto X+1 được xác nhận

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 17, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    (XHTT) Mới đây trang web GFXBenchmark đã xác nhận thông số kỹ thuật của smartphone Motorola Moto X+1 dựa trên kết quả thử nghiệm của thiết bị.


    Smartphone Moto X có thông số kỹ thuật không thuộc phân khúc cao cấp nhưng chắc chắn phiên bản kế nhiệm thiết bị sẽ có những thay đổi một cách toàn diện.

    Các tin đồn gần đây cho biết, Motorola sắp phát hành phiên bản kế nhiệm Moto X với tên gọi Moto X+1. Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4.4, thuộc phân khúc smartphone cao cấp.

    Về cấu hình, Moto X+1 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 với bốn nhân Krait tốc độ 2,5GHz kèm đồ họa Adreno 330 và bộ nhớ RAM 2GB. Lưu ý rằng, tuy GFXBench cho rằng Moto X+1 sử dụng chipset Snapdragon 800 nhưng chúng ta có thể phủ nhận điều này vì Moto X+1 sử dụng chipset Snapdragon xung nhịp đạt 2.5GHz, điều đó đã cho thấy đây thực sự là chipset Snapdragon 801, cùng một chipset được sử dụng trên Galaxy S5.

    [​IMG]

    Bộ nhớ trong của máy được cho rằng chỉ khoảng 10GB (thấp hơn bộ nhớ 16GB trên các smartphone cao cấp khác). Được biết, Motorola thiết kế Moto X và Moto G không có khe cắm thẻ nhớ microSD nhưng đó là các thiết bị tầm trung, hi vọng rằng hãng sẽ thay đổi thiết kế này trên smartphone thuộc phân khúc cao cấp sắp ra mắt.

    Đáng chú ý, GFXBench xác nhận rằng màn hình hiển thị của Moto X + 1 là 5,2 inch với độ phân giải Full HD, một cải tiến đáng kể so với 4,7 inch trên Moto X.

    Mặt sau của máy được trang bị camera chính 12MP với khả năng quay video 4K và mặt trước được trang bị camera phụ 2MP với khả năng quay video 1080p. Với các thông số kỹ thuật rò rỉ như trên, có vẻ như smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của Motorola đã gây được ấn tượng tốt trong giới công nghệ.

    Được biết, Moto X+1 sẽ được công bố cùng với Moto 360, Moto G2 (hoặc tên gọi khác là Moto G+1) và một bộ tai nghe Bluetooth mới tại một sự kiện báo chí của Motorola diễn ra ngày 04/9 tới tại Chicago (Mỹ).

    Cẩm Thịnh (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thông số kỹ thuật của Motorola Moto X+1 được xác nhận

Share This Page