Cách quay video màn hình thiết bị Windows Phone 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 15, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    (XHTT) Nếu đang sở hữu một chiếc điện thoại thuộc dòng Nokia Lumia hoặc một thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone và muốn quay video màn hình trên thiết bị, hãy thử ứng dụng Project My Screen của Microsoft. Nó sẽ giúp bạn thực hiện điều này qua các bước như bên dưới đây:


    1. Vào trang Projection Client tại đây và tải tập tin ZIP ở mục cuối bên phải màn hình.

    2. Giải nén ZIP vào thư mục "WinPhoneProjection-master", sau đó giải nén các nội dung trong MyProjectionClient vào một thư mục khác.

    3. Kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp microUSB, chạy chương trình MyProjectionClient. Bạn sẽ thấy điện thoại xuất hiện khi nhấn vào trình đơn "Device". Tại thời điểm này, một dấu nhắc sẽ xuất hiện trên điện thoại Windows Phone yêu cầu bạn cho phép ghi lại màn hình của điện thoại. Bấm "Yes" để bắt đầu ghi hình.

    [​IMG]

    4. Nếu vì một số lý do, chương trình không nhận điện thoại, rút cáp USB, vào Windows PC Device Manager. Click vào View và chọn "Show Hidden Device". Vào danh sách "Universal Serial Bus Devices", xóa tất cả thiết bị Windows Phone sẵn có, chẳng hạn như "Nokia Lumia 920 (RM-820))"... Nếu tùy chọn "Delete driver software for this device" có sẵn, nghĩa là các bước đã được thực hiện.

    5. Trên Mục Settings ứng dụng của điện thoại vào tùy chọn "project my screen", sau đó kết nối điện thoại vào máy tính của bạn. Mở MyProjectionClient và bấm "Yes" trên cửa sổ xuất hiện ở màn hình điện thoại để tiến hành ghi hình. Bạn có thể ghi hình ở chuẩn 1080p và chọn định dạng video.

    Mạnh Linh (Theo Phonearena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cách quay video màn hình thiết bị Windows Phone 8

Share This Page