Yêu một người như anh (Phần 5)

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 358)

    Hai con người thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác biệt, nhưng tình yêu không vì thế mà ngừng đam mê. Vẫn có điểm gặp nhau của hai con người tưởng chừng bước trên hai con đường riêng biệt. Nhưng cuộc đời vốn nghiệt ngã, danh phận và bạc tiền sẽ dẫn lối đưa đường tình yêu về đâu? Sẽ có câu chuyện cổ tích về chàng hoàng tử và cô bé lọ lem hay chỉ là một giấc mơ ảo tưởng về tình yêu không có thật?

    Cùng đón đọc truyện Yêu một người như anh trên Tình yêu giới tính của Eva.vn.


    Gia Tuệ bước đi, nàng không dám thở mạnh, nỗi xúc động quá lớn trong lòng khiến con tim nàng nhức nhối, nhưng bằng tất cả lý trí cửa mình, nàng khoác tay Bin ra về trong sự bình thản, lần đầu tiên nàng chủ động khoác tay Bin, tuy thế Bin không tỏ vẻ gì phấn khích bởi tự dưng Bin biết nàng đơn giản chỉ cần một chỗ bấu víu khi sắp ngã gục, và Bin chia sẻ với nàng vì điều đó.

    Bài liên quan:

    Em sẽ yêu như một người điên…

    Em biết anh đã hết yêu em rồi

    Cho em mượn vai anh, dựa đủ rồi em trả

    Xa cách sẽ giết chết tình yêu nhỏ...


    Những ngày bình thường cứ trôi qua, Gia Tuệ vẫn tiếp tục công việc của mình một cách bình thản, thi thoảng rảnh rỗi cùng Dao Dao đi xem phim và shopping bất cứ thứ gì hai đứa thích, gì thì gì nàng vẫn chỉ là một con bé ngấp nghé đôi mươi tràn đầy nhựa sống, có gì đáng để nàng phải ủ rũ âu sầu sao?

    Gia Tuệ cố giấu nỗi buồn bằng cách lao đầu vào công việc, chỉ có công việc thiết kế thời trang mới có thể cuốn nàng đi và tạm quên những mớ bòng bong hiện tại. Buổi tối, sau khi đã mệt nhoài ở xưởng thiết kế , nàng chỉ muốn về căn hộ nhỏ xinh quen thuộc, ngâm mình trong nước ấm và lên giường chùm kín chăn đi ngủ. Cố gắng từ bỏ thói quen nghe nhạc hoặc xem nghe bất cứ một thứ gì liên quan đến điều mà nàng đang muốn quên.

    Điện thoại reo inh ỏi, một số điện thoại lạ gọi đến, Gia Tuệ cầm máy lên nghe,một giọng nói quen thuộc ở đầu bên kia “Cô đang làm gì vậy?”. Gia Tuệ thừa biết ai đang gọi điện cho mình nhưng nàng vẫn tỏ vẻ lạ lẫm “Ai vậy?”

    “Một khách hàng của cô thôi…,cô rảnh chứ?” Đầu dây bên kia trả lời. Gia Tuệ chợt thấy đắng chát “ Tôi không rảnh…” nàng đáp lời tuy vậy nàng vẫn không tắt điện thoại. “Vậy sao? Bận rộn quá à? Vậy tôi đến chỗ cô nhé?” Đầu dây bên kia đề nghị.

    Gia Tuệ im lặng một lát lâu, đủ để hai bên cảm thấy có một khoảng trống trong cuộc hội thoại. “Tôi không muốn gặp anh, đừng làm phiền tôi nữa!” Gia Tuệ tắt máy, trong lòng không thoát khỏi những cảm xúc khác lạ, dù nàng có cố chối bỏ nó đến thế nào? Đã hơn một lần, nàng thực sự muốn hủy diệt hắn, muốn làm cho hắn đau như cách hắn làm cho nàng bẽ bàng, hụt hẫng. “Nhưng để làm gì? Ta sẽ được gì sau khi đã làm tổn thương người khác?” đôi lần nàng lại nghĩ vậy.

    Và thế, công cuộc trả thù trở nên yếu ớt dần đến nỗi sự tức giận trong lòng nàng chỉ còn là một vết dao cứa đã lành. Nàng đã thực sự muốn quên và coi đó như một nỗi đau mà đời người ai cũng có.

    Có tiếng chuông cửa. Gia Tuệ lấy làm ngạc nhiên “Ai đến vào giờ này?” . Nàng mở hé cảnh cửa và không khỏi sửng sốt khi thấy vị khách không mời đứng trước cửa. “Thế quái nào mà hắn biết được nhà mình?” Gia Tuệ không khỏi ngạc nhiên thì hắn đã nhanh chóng gạt cánh tay “trấm yểm” của nàng mà bước vào nhà một cách tự nhiên như thể đã quen thân với nàng tự lâu.

    Hắn ngồi xuống chiếc sofa đơn nhà nàng rất thoải mái, hắn ngửa đầu ra sau ghế và nhìn nàng đang đứng như trời trồng ở cửa “Cô đứng đó làm gì?” Hắn lại giở giọng kênh kiệu thường thấy.

    [​IMG]

    Cả bản thể nàng bủn rủn và trớ trêu là nó đã không tuân theo lí trí của nàng, nó đáp lại nụ hôn của hắn một cách nồng nhiệt. (Ảnh minh họa)

    Gia Tuệ nhìn hắn không chớp mắt, tự dưng tâm trí nàng lạc vào cõi riêng. Nàng đứng nhìn hắn nhưng thực sự trong tâm trí đang rối ren vô cùng. Hắn đến đây làm gì khi nàng đã chuẩn bị quên được hắn? Hay hắn nghĩ rằng nàng thực sự là một ả điếm vì tiền? Hắn cần gì ở nàng nữa?

    Nghĩ đến cái cách mà hắn đã nhục mạ nàng sau khi ân ái, Gia Tuệ chợt tỉnh mộng. Nàng khoanh tay trước ngực ném cho hắn một cái nhìn lạnh hơn đá “Này anh, nếu anh nghĩ rằng tôi đang có tình ý với anh hay điều gì đó tương tự thì anh đã nhầm rồi. Tôi thực sự chẳng muốn đoái hoài gì đến anh nữa, vậy nên…” Gia Tuệ chưa dứt câu thì hắn đã lao đến nàng, chặn môi nàng bằng một nụ hôn sâu đến nỗi nàng nhận thấy lưỡi của hắn đã ở trong miệng nàng-ngọt ngào và cả đau đớn, cả bản thể nàng bủn rủn và trớ trêu là nó đã không tuân theo lí trí của nàng, nó đáp lại nụ hôn của hắn một cách nồng nhiệt.

    Tony ôm siết lấy nàng, đặt lên cổ nàng một nụ hôn mướt mát, anh nói trong hơi thở gấp gáp thầm thì “Anh thực sự nhớ em…” rồi không để nàng phản bác hay đáp lời, anh ôm nàng muốn nghẹt thở và hôn nàng mê đắm hơn ,dữ dội hơn, cho bao nhiêu những nhớ nhung trong anh được khỏa lấp, cho bao nhiêu khát khao trong anh được đong đầy, để con tim anh bớt đi nhức nhối vì nhớ nàng. Anh thực sự đã phải lòng nàng!

    Gia Tuệ chợt thấy lòng mình như vết dao cứa vừa rỉ máu, nàng dùng hết sức thoát khỏi nụ hôn cưỡng đoạt của Tony “Phải tránh xa hắn, hắn sẽ lại làm mình đau…” . Gia Tuệ đẩy mạnh Tony ra, nàng lùi lại và tựa lưng vào cửa, nàng nén cảm xúc đang hỗn độn và cố gắng dùng lý trí để nói “Anh muốn gì?” và nhìn Tony như một kẻ xa lạ, đáng sợ.

    Tony chợt thấy đau nơi lồng ngực, anh nhìn Gia Tuệ với ánh mắt màu khói xám, đầy u uẩn và tổn thương. Anh nhận ra người đàn bà của anh đã nhìn anh như nhìn một con thú hoang khát máu, cô ta đang sợ hãi anh, ghê tởm anh biết chừng nào… Tony đứng đó, lặng im nhìn nàng với ánh nhìn của một kẻ thua cuộc. Cô ta ghê tởm anh sao? Anh đã hiểu lầm rằng cô ta mê đắm anh sao? Tất cả chỉ là sự mê muội mà anh tự vẽ ra, tự tưởng tượng rằng mình là kẻ làm chủ cuộc chơi tình ái này để rồi cuối cùng anh phát hiện ra rằng mình không khác gì một thằng khốn đoạt tình kẻ yếu hơn, và hả hê mông muội nghĩ rằng kẻ yếu phải phục tùng kẻ mạnh. Thật nực cười!

    Hãy nhìn cô ta kìa, cô ta đứng đó nhìn anh như một gã khốn muốn cưỡng đoạt cô ta, cô ta dè chừng anh như thể anh là một kẻ bệnh hoạn đáng kinh tởm, cô ta ném có anh một thái độ khinh thường hơn cả những gì anh có thể tưởng tượng. Vậy mà anh cứ nghĩ, cô ta mê đắm anh, cô ta sẵn sàng trao thân cho anh, cô ta yêu anh hơn bất kì ả đàn bà nào mà chẳng cần bất cứ điều gì, chỉ đơn giản là một sự mê muội bản thân anh mà thôi. Anh đã nhận ra rằng anh thực sự là một kẻ hoang tưởng!

    [​IMG]

    Tony bước từng bước chậm chạp đến phía cửa, đối diện với Gia Tuệ, anh đặt một cánh tay lên cánh cửa nhìn nàng vẻ đau đớn “Em không muốn yêu tôi sao?” (Ảnh minh họa)

    Tony bước từng bước chậm chạp đến phía cửa, đối diện với Gia Tuệ, anh đặt một cánh tay lên cánh cửa nhìn nàng vẻ đau đớn “Em không muốn yêu tôi sao?” ánh mắt đầy tha thiết nhìn Gia Tuệ, nhưng nàng quay đi và trả lời anh một cách khô khốc “Có tình yêu giữa chúng ta sao?Anh đang nói đến chuyện hoang đường gì vậy? Anh cũng hiểu đó chỉ là một giây phút mua vui thôi mà…”

    Tony thấy con tim như một một nhát dao đâm trúng, anh buồn bã bỏ cánh tay xuống. Gia Tuệ đứng sang một bên để anh tự mở cửa. Anh bước từng bước lặng lẽ ra khỏi nhà, cánh cửa đóng chặt khiến anh chẳng thể nào nhìn thấy những giọt nước mắt đau đớn cứ tuôn trào trên khuôn mặt thơ ngây của Gia Tuệ.

    *****

    Thời gian luôn là kẻ tàn nhẫn vô cùng, nó có thể nhấn chìm tất cả tình yêu mãnh liệt trở thành một hoài niệm, nó biến những phút giây tưởng như mãi mãi trở thành một hồi ức không hơn kém. Suy cho cùng, chẳng ai có thể chống lại sự suy tàn mà thời gian đem đến. Ai đó có thể cho rằng tình yêu là vĩnh cửu, thời gian chỉ là một họa sỹ tô vẽ cho tình yêu thêm màu bất diệt mà thôi, họ có thể đúng nhưng Gia Tuệ chẳng bao giờ tin vào điều đó. Bằng chứng là thời gian đã biến những xúc cảm của nàng với người đàn ông ấy thành quá khứ. Gia Tuệ không rõ tình cảm của nàng dành cho thần tượng một thời có phải là tình yêu hay chỉ là một sự mông muội nhất thời của phù phiếm? Nhiều khi nàng tự hỏi lòng mình, mình yêu anh ta hay yêu tài năng của anh ta…Và dù nàng tự trả lời bản thân câu gì thì nàng cũng không thể chống lại cảm xúc mà nàng có được khi ở bên người đàn ông ấy. Nếu đó không phải là cảm giác khi yêu thì là thứ cảm giác gì? Dù sao, nó cũng chỉ là hồi ức.

    Gia Tuệ bước sang tuổi 21 đầy sôi nổi với một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ từ những đồng nghiệp, Bin và Dao Dao vẫn bên cạnh như cách mà nàng ở bên cạnh họ bao năm qua. Một sinh nhật thật vui và ý nghĩa khi nàng chính thức trở thành cô chủ nhỏ của thương hiệu thời trang cá nhân “EZZY” chuyên thiết kế váy cưới mà mấy năm qua nàng đã lao tâm khổ tứ vì nó.

    Bin lại một lần nữa ngỏ lời yêu nàng và thêm một lần nữa nàng từ chối, Bin lại tìm quên bằng cách cặp kè với một em người mẫu trẻ măng non tơ cho xoa dịu cái vết thương toang hoác mà Gia Tuệ vừa gây ra cho anh. Tuy thế, việc ở bên Gia Tuệ cũng là một điều vui với anh, tuy chẳng vì lẽ gì, chỉ vì cô ấy rất đáng yêu mà thôi.

    Dao Dao bao lần dò hỏi tại sao Gia Tuệ lại không còn phát cuồng vì Tony nữa, nhưng đáp lại chỉ là những câu trả lời lảng tránh và thờ ơ của Gia Tuệ, hệt như nàng chưa từng biết ca sỹ thần tượng Tony là ai? Đã hiện hữu trên đời hay không vậy? Dù sao thì cũng là chuyện của Gia Tuệ, cô không thể cứ chúi mũi vào đời tư của bạn được. Dao Dao vẫn cập nhật thông tin về Tony hàng ngày, vẫn rú lên khi có cơ hội được nghe Tony hát và vẫn hú hét nhiệt tình vào cái lỗ tai Gia Tuệ hòng làm con bạn tức chơi.

    Tony hiện đang yêu và tính tới chuyện hôn nhân với Kì Hân, cô mẫu đỏng đảnh có gia thế khủng. Cũng là lẽ thường, nồi nào úp vung nấy, Gia Tuệ cũng cảm thấy hoặc cố cảm thấy câu chuyện đó chẳng chút liên quan đến mình, mà thực sự trong hai năm qua thời gian ấy cũng quá đủ để quên đi một ai đó,” có lẽ anh ta cũng đã đào sâu chôn chặt mình ở cái miền kí ức bỏ xó của anh ta rồi cũng nên? Hay là mình đã đánh giá quá cao bản thân, cho rằng anh ta vẫn còn nhớ đến một kẻ qua đường như mình?” Gia Tuệ cứ tự đưa mình vào cái miền kí ức mà nàng muốn quên ấy, mà thực sự thì nàng đã quên khúc hoài niệm ấy bao giờ đâu!

    Chỉ cần nghĩ đến giây phút ấy, hay bất cứ một giây phút nào được ở bên cạnh người đàn ông ấy, Gia Tuệ lại cảm thấy con tim run rẩy, đau nhói, thức sự thì nàng rất nhớ người đàn ông ấy, nhưng lý trí buộc nàng giữ lại tự trọng cho mình mà tránh xa những nơi anh ta đến, tránh xa sự quyến rũ tuyệt vọng mà anh ta mang đến cho nàng “sẽ chỉ là nỗi đau nếu ta bước tiếp…”, nàng luôn trấn an bản thân mỗi khi tình cảm vượt qua tầm kiểm soát và đôi chân muốn đi tìm người đàn ông ấy.

    Nếu cuộc đời là sự sắp đặt hay an bài của số phận thì nàng chịu thua. Hôm ấy bên Studio của Bin kêu nàng mang mấy mẫu váy cưới lộng lẫy nhất để khách VIP thử, nàng xách 5 cái vấy mà nàng thiết kế tận tay đem đến chỗ Bin. Nàng chạm mặt Tony tại đó.

    [​IMG]

    Và khi lý trí nàng đã chế ngự được thứ cảm xúc xấu xa ấy thì cơn đau của con tim nàng lại trào đến, khiến nàng đau đớn không tả xiết. (Ảnh minh họa)

    Nàng thấy người đàn ông ấy xa lạ hơn, ánh mắt nhìn nàng như chẳng hề có một mối quan hệ vô hình nào hoặc đã từng quen biết nàng. Cũng tốt thôi, nàng cảm thấy hơi cay cay sống mũi nhưng vẫn làm vẻ bình thản khi đối diện với anh ta. Mấy ngày trước nàng còn vô tình đọc trên báo mạng rằng anh ta đang ngập tràn trong hạnh phúc vì sắp kết hôn với siêu mẫu Kì Hân “người con gái mà tôi sẽ yêu đến cuối đời!”.

    Thì hẳn vậy, danh chính ngôn thuận là vợ chồng thì đi bên nhau cả đời mà không có tình yêu thì quả là bi kịch. Gia Tuệ đột nhiên nghĩ vậy trong lúc kéo chiếc khóa áo cho Kì Hân, nàng thắc mắc trong lòng “sao cô ta không chọn váy ngoại nhập cho phù hợp với đẳng cấp của mình, mà lại chọn mẫu thiết kế của mình nhỉ?” tuy vậy, nàng cứ lặng im làm công việc của mình, không một lần đưa mắt nhìn người đàn ông của người đàn bà khác.

    “Em đẹp lắm!” Tony ngồi trên ghế sofa nhìn vợ chưa cưới lộng lẫy trong chiếc soare màu trắng, Kì Hân rạng rỡ “ vợ anh mà, mặc gì chẳng đẹp chứ!” Gia Tuệ mỉm cười một cách vô thức tuồng như lời khen kia dành cho mẫu váy cưới của nàng hay một điều gì đó không ai rõ… Chỉ có điều sau khi bắt gặp nụ cười của nàng thì Tony có vẻ khó chịu, anh đột nhiên sa xầm mặt vẻ khó chịu nhắc người yêu đi thay váy thật nhanh vì anh có lịch thu âm buổi chiều. Kì Hân hấp tấp vào trong phòng thay đồ hối thúc Gia Tuệ cởi hộ chiếc váy rồi nhanh chóng thay đồ đi ra. Khi Bin còn chưa hiểu chuyện gì thì Tony đã hẹn Bin chụp ảnh cưới vào một buổi khác ở một resort gần biển Nha Trang chứ không phải ở Studio như ban đầu. Bin “OK!” chốt lại lịch trong khi Gia Tuệ vẫn đang lúi húi gấp lại mấy cái váy cưới cho vào vali, nàng lụi hụi xách ra khỏi phòng khi ba người vẫn đang đứng đó chuyện trò. Bin nhanh chóng đi đến xách hộ nàng và đưa nàng ra thang máy, cả bốn người cùng đi chung thang máy trong im lặng.

    Gia Tuệ bước ra khỏi thang máy trước mọi người, nàng nhanh chóng đi ra sảnh chung cư để gọi taxi trong khi Bin chạy theo đòi đưa nàng về “Em tự đi được, đâu cần đón đưa phiền phức…” Gia Tuệ mỉm cười rồi xách mấy cái vali đựng áo cưới cho lên Taxi, từ lúc vô tình gặp cho đến lúc ra về chưa một lần nào nàng đưa mắt nhìn người đàn ông mà nàng nghĩ đã từng là của đời nàng, “chẳng có gì là mãi mãi…” Gia Tuệ tự nhủ lòng, nhưng sao tim nàng vẫn thấy đau đau…

    Đêm khuya khoắt tự lúc nào mà Gia Tuệ chẳng hay, chỉ biết từ lúc vô tình chạm mặt người đàn ông ấy nàng đã tự thôi miên mình bằng cách lao vào kẻ vẽ mê mải. Nàng cứ bắt trí óc của mình nghĩ đến Bella, đến Edward, đến nơi huyễn hoặc đẹp đẽ vô thường nào đó để cảm xúc sáng tạo trào đến, để nàng thăng hoa hơn trong những thiết kế váy cưới, để che đậy cho thứ cảm xúc tưởng đã ngủ quên trong nàng đang dâng lên mạnh mẽ: Sự ghen tuông.

    Và khi lý trí nàng đã chế ngự được thứ cảm xúc xấu xa ấy thì cơn đau của con tim nàng lại trào đến, khiến nàng đau đớn không tả xiết. Người đàn ông của người đàn bà khác đang đứng tựa vào chiếc Poscher màu xám, đối diện với nàng trong đêm đen-tối đến mức chẳng nhìn thấy gì ngoài con tim đang muốn cháy.

    (Còn nữa)

    Mời các bạn theo dõi phần cuối của Yêu một người như anh trên Tình yêu giới tính của Eva.vn vào ngày 16/8.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu một người như anh (Phần 5)

Share This Page