Đời bi kịch vì gài bẫy để ép cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 15, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 251)

    Đó là sai lầm của tôi. Tôi nông cạn và bồng bột khi nghĩ rằng có thể trói chân người đàn ông mình yêu bằng một cái thai. Đúng là tôi đã làm được như thế nhưng phía sau đó là những đêm dài trong đau khổ mà không thể nói với ai. Giờ con tôi đã 2 tuổi và tôi nghĩ đến chuyện ly hôn dù lòng tôi không hề muốn.

    Bài liên quan:

    Tôi lại là kẻ làm cô ấy có bầu rồi bỏ

    Em có bầu với anh chàng "đào mỏ"

    Khổ tâm vì bạn trai làm cô gái 18 có bầu

    Nung nấu ly hôn giờ vợ lại có bầu


    Nếu có một người nào đó yêu anh thật nhiều thì có lẽ khó có ai vượt qua tôi. Tôi yêu anh đến mức dám hi sinh cho anh mọi thứ. Ngay cả bây giờ, sau 2 năm chung sống anh không một lần dòm ngó đến tôi, tôi cũng không vì thế mà chán anh. Có lẽ tôi mang nợ anh từ kiếp trước nên kiếp này mới khốn khổ vì anh như vậy. Nhưng cứ sống như thế này mãi tôi biết là tôi sẽ chỉ tự làm khổ mình và khổ anh mà thôi.

    Chồng tôi không yêu tôi. Anh ấy yêu một cô gái khác. Nhưng nói thật, cô ta không phải người tử tế. Tôi nói những lời này không phải vì ghen tức mà vì tôi là người hiểu cô ta nhất. Cô ta là bạn thân của tôi. Cô ta đã từng ngủ với nhiều người, từng yêu rất nhiều gã đàn ông nhưng chỉ vì tiền mà thôi.Là bạn của cô ta bao năm tôi không lạ về con người cô ta. Vậy mà anh yêu cô ta chứ không yêu tôi. Tôi si mê anh, hi sinh cho anh mọi điều và chí ít thì bản thân tôi tốt và tử tế hơn cô ta gấp bội nhưng nah lại không đáp lại tình cảm. Anh cứ như con thiêu thân lao vào cô ta bất chấp cô ta có là người như thế nào.

    [​IMG]

    Chồng tôi mê mẩn cô ta - một người đàn bà không ra gì (Ảnh minh họa)

    Anh là bạn của cả tôi và cô ta. Khi tôi biết anh yêu cô ta, tôi đã nói sự thật về con người cô ta cho anh biết nhưng anh mặc kệ. Anh nói đó là chuyện quá khứ, anh không quan tâm, anh vẫn yêu cô ta say đắm. Những lời anh nói càng làm tôi đau đớn và lo lắng cho anh. Tôi không buồn vì anh không yêu tôi mà cảm thấy thất vọng khi anh si mê cô ta – một kẻ chẳng ra gì. Tôi càng cố gắng lôi anh ra khỏi cuộc tình đó thì anh lại càng lún sâu vào.

    Có lẽ chồng tôi mê cô ta vì cô ta đẹp. Hơn nữa cô ta cũng có cái tài lên giường khiến đàn ông chết mê, chết mệt. Tôi sẽ chấp nhận rời bỏ anh nếu như người anh yêu tử tế nhưng là cô ta thì không được. Vậy là cuối cùng tôi quyết định dùng cái cách hèn hạ nhất để buộc anh phải cưới mình. Tôi có thai. Ngày anh biết tin ấy, anh lao đến bên cô ta khóc lóc thảm thiết. Cô ta cũng không phải vừa, cô ta khăng khăng giữ chân anh. Nhưng chồng tôi là một người đàn ông có trách nhiệm, anh không muốn tôi phá bỏ đứa bé nên cuối cùng anh đã chia tay cô ta để cưới tôi.

    Nhưng 2 năm qua với tôi cuộc sống này là địa ngục. Anh chưa một lần dòm ngó đến vợ. Tối tối anh ngủ riêng hoặc thậm chí đi qua đêm không về. Nếu tôi có nói gì thì anh bắt đầu cái điệp khúc: “Tôi chỉ có thế thôi, sao em còn cố lấy tôi làm chồng. Người tôi yêu không phải em”. Và rồi anh vẫn đi gặp người tình cũ. Cô ta khóc mếu nói với anh rằng cuộc sống của cô ta khốn khổ kể từ sau khi anh cưới tôi. Nhưng anh đâu có biết là cô ta cặp chán chê với mấy người có vợ để rồi bị vợ họ đánh ghen.

    Tôi nói nhưng anh không tin. Anh nói rằng tôi cũng xấu xa không khác gì cô ấy bởi vì tôi cũng gài bẫy anh để có được cuộc hôn nhân này nên tôi không có tư cách chê cô ấy. Nhưng quả thực cô ta là người đàn bà nham hiểm, thủ đoạn. Với tôi, anh là người đàn ông đầu tiên và duy nhất cho đến lúc này. Còn với cô ta thì dám chắc anh vẫn chưa phải điểm dừng.

    [​IMG]

    Tôi không muốn mất anh nhưng cuộc hôn nhân này nhiều đau khổ quá (Ảnh minh họa)

    Tôi cũng không biết vì sao chồng tôi lại si mê cô ta đến như vậy. Có lẽ vì “con cá trượt là con cá to” nên chồng tôi càng tiếc. Nhiều lúc tôi nghĩ có lẽ kiếp trước chồng tôi mang nợ cô ta, còn tôi mang nợ chồng nên bây giờ chúng tôi mới khổ như vậy. Hơn 2 năm, con tôi lớn và ngoan ngoãn nhưng chúng tôi chưa có một ngày hạnh phúc như vợ chồng. Tôi đã nghĩ tới chuyện ly hôn dù lòng tôi trăm, vạn lần không muốn.

    Tôi biết chắc giờ mà ly hôn là chồng tôi sẽ cưới cô ta. Tôi không muốn như vậy vì cô ta không đáng để anh yêu. Tôi phải làm gì để giữ chân chồng đây? Lẽ nào sau tất cả những gì tôi đã làm cuối cùng tôi vẫn thua một người thâm độc như cô ta hay sao? Tôi không đành lòng buông tay chồng như thế, xin hãy giúp tôi với, tôi yêu anh rất nhiều.

    (nguyenoanhhien78@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đời bi kịch vì gài bẫy để ép cưới

Share This Page