Opera Max cùng Mobiistar giúp người dùng tiết kiệm dữ liệu Internet

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 294)

    Opera Max cùng Mobiistar giúp người dùng tiết kiệm dữ liệu Internet


    (XHTT) Ngày 13/8, tại TP.HCM, Opera Software ASA và Mobiistar đã công bố việc cài đặt sẵn ứng dụng Opera Max trên dòng smartphone Prime 508 và một số model khác của hãng này tại thị trường.


    Opera Max là một phần mềm ứng dụng mới của Opera Software ASA, giúp tiết kiệm dữ liệu cho hầu hết các ứng dụng và trình duyệt trên thiết bị smartphone.

    [​IMG]

    Ảnh chụp màn hình phần mềm Opera Max.

    Với công nghệ nén dữ liệu và video của Opera, Opera Max có khả năng nén video, hình ảnh và văn bản lên đến 50% so với gói cước dữ liệu gốc, giúp người dùng tiết kiệm trong quá trình sử dụng - gửi đi/tải về nhanh hơn.

    Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi và quản lý sử dụng dữ liệu di động của từng ứng dụng trên bảng điều khiển của Opera Max.

    Theo tính toán của Opera, 69,5% các video trên băng tần 2G và 3G tại Việt Nam thường bị gián đoạn, làm người dùng cảm thấy khó khăn khi xem các video trên điện thoại di động.

    “Với lượng người Việt sử dụng điện thoại di động để xem video ngày càng tăng, chúng tôi mong muốn giúp họ tận hưởng những trải nghiệm smartphone tốt hơn với chi phí hợp lý khi xem các đoạn video trên điện thoại Mobiistar" – ông Carl Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar cho biết.

    Với sự hợp tác giữa 2 hãng, hiện Mobiistar đang được độc quyền cung cấp Opera Max trên một số mẫu điện thoại, gồm LAI 504m, BEAN 414 và dòng smartphone Prime 508 – sản phẩm mới nhất của Mobiistar.

    Thanh Trà

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Opera Max cùng Mobiistar giúp người dùng tiết kiệm dữ liệu Internet

Share This Page