Thêm tài khoản Google vào thiết bị Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 372)

    Trong lần đầu thiết lập Android, người dùng sẽ được yêu cầu nhập hoặc tạo một tài khoản Google, nhưng nhiều trường hợp đã bỏ qua bước này. Do đó, bạn cần thêm một hoặc nhiều tài khoản Google nếu muốn sử dụng các dịch vụ của hãng.


    Trên thiết bị Android, tài khoản Google sẽ kết nối với các chức năng và dịch vụ tích hợp trên máy như Gmail, Hangouts, Calendar, Youtube, kho Google Play

    Để thêm một tài khoản Google trên máy tính bảng hoặc smartphone Android, bạn vào Settings > Accounts and Sync.

    [​IMG]

    Ở một số thiết bị Android tùy biến lại, vị trí của chức năng thiết lập các tài khoản bị thay đổi và bạn phải tìm với từ khóa “accounts”.

    Sau khi vào mục Accounts and sync, bạn nhấn Add account > chọn Google > nhập User name và mật khẩu và chọn Login để hoàn tất.

    Các hãng sản xuất thường tích hợp nhiều tùy chọn thêm các tài khoản khác như Linkedin, Facebook, Amazon… Người dùng có thể thêm các tài khoản để đồng bộ dữ liệu của mình cho thiết bị Android tại đây. Tuy nhiên, không nên nhập quá nhiều tài khoản vì sẽ khiến thiết bị Android chậm lại và làm máy tốn pin.

    [​IMG]
    Khi tài khoản Google được nhập hoàn chỉnh, bạn có thể bắt đầu sử dụng các ứng dụng của Google. Chẳng hạn như Youtube, bạn có thể truy cập History, danh sách video cá nhân, những video đã thích… Tất nhiên, những thông tin này sẽ được đồng bộ với những thiết bị khác cùng đăng nhập một tài khoản.
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Thêm tài khoản Google vào thiết bị Android

Share This Page