Galaxy Alpha vỏ kim loại thay đổi thiết kế truyền thống của Samsung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    Galaxy Alpha vỏ kim loại thay đổi thiết kế truyền thống của Samsung


    (XHTT) Samsung có truyền thống sử dụng nhựa cho điện thoại thông minh hàng đầu của mình, nhưng giờ đây người khổng lồ công nghệ đã thay đổi truyền thống khi ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới Galaxy Alpha với vỏ kim loại chắc chắn đẹp mắt.


    Mẫu smartphone được mong đợi này của Samsung đi kèm với màn hình 4,7 inch HD Super AMOLED cùng các tính năng tốt của một máy ảnh cao cấp trong khung kim loại được thiết kế với góc cong mềm mại.

    Những hình ảnh về Galaxy Alpha cho thấy nó có thiết kế gần giống như iPhone, đây cũng là một trong số những điện thoại thông minh mỏng nhất từ trước tới nay của Samsung, dày dưới 7mm.

    Galaxy Alpha có màn hình hiển thị 1280-720 pixel, camera phía sau 12 megapixel và camera trước 2,1 megapixel. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat và bao gồm các tính năng thông minh như chế độ siêu tiết kiệm điện, ứng dụng y tế, máy quét vân tay, chế độ riêng tư...

    Những thông số kỹ thuật của Galaxy Alpha không thực sự ấn tượng như những mẫu Galaxy S5. Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Samsung – ông JK. Shin cho biết "Galaxy Alpha được xây dựng và thiết kế dựa trên những mong muốn cụ thể của người tiêu dùng."

    "Với vẻ ngoài gần như hoàn toàn mới, Galaxy Alpha tập trung vào cả hai mục tiêu là vẻ đẹp và chức năng", ông Shin cho biết, " Galaxy Alpha được thiết kế kết hợp giữa một khung kim loại tuyệt đẹp và mỏng, nhẹ với phần cứng mạnh mẽ cùng và các tính năng người dùng mong đợi từ một thiết bị di động hàng đầu."

    Chiếc điện thoại vỏ kim loại này cũng đi kèm với kết nối Wi-Fi chuẩn mới nhất, Bluetooth 4.0, một cổng USB, NFC. Và người sở hữu có thể tự hào về chiếc điện thoại có 2GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong 32GB, tuy không có khe cắm thẻ micro SD mở rộng.

    Galaxy Alpha sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng trên thị trường toàn cầu vào đầu tháng 9, với nhiều màu như: đen, trắng, ánh vàng, bạc, xanh thẫm.

    Mai Hoa (Theo Pcmag)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy Alpha vỏ kim loại thay đổi thiết kế truyền thống của Samsung

Share This Page