4 món đậu, trứng chỉ khoảng 20.000 đồng

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 272)

    CHẢ ĐẬU PHỤ LÁ LỐT

    Chả lá lốt thường được cuốn với nhân thịt, nhân tôm, nhân rươi… đem lại hương vị thơm ngon vô cùng. Nhưng là chả đậu phụ lá lốt cũng ngon không kém mà giá vô cùng rẻ. Chỉ cần 3 bìa đậu phụ trắng to, 2 bó lá lốt nhỏ với một chút gia vị là bạn sẽ có món ăn ngon rồi.

    [​IMG]

    Đậu phụ được dầm nhuyễn với với ít nấm hương, mộc nhĩ băm nhỏ thêm một chút gia vị rồi dùng lá lốt cuộn lại đem rán. Đảm bảo cả nhà sẽ thích mê mẩn món này cho mà xem. Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    ĐẬU PHỤ SỐT XÌ DẦU

    Nguyên liệu để chế biến món này bao gồm 2-3 bìa đậu phụ to cùng chút hành, tỏi, xì dầu và gia vị khác. Đậu phụ cắt miếng vừa ăn rồi rán vàng. Các gia vị khác như hành, xì dầu, tỏi, ớt băm nhỏ đem trộn chung trong một bát có chứa chút nước.

    [​IMG]

    Khi đậu đã rán đủ vàng, chị em chỉ cần đổ hỗn hợp gia vị vào, rưới đều lên đậu, đun cho đến khi nước sốt sệt lại là được. Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    TRỨNG CHIÊN MẮM TÉP

    Mắm tép vốn là nguyên liệu được nhiều chị em ưa thích bởi vị đậm đà, ăn rất trôi cơm. Mắm tép đem chế biến cùng trứng sẽ là một kết hợp hoàn hảo.

    Để nấu món này, chỉ cần khoảng 2 thìa mắm tép, 3-4 quả trứng vịt, hành ngò, và gia vị. Trứng đem đánh đều với mắm tép, hành, rau mùi… rồi đem tráng chín. Không chỉ ngon, rẻ mà chế biến lại nhanh gọn. Đây cũng sẽ là món ăn lý tưởng cho cả nhà trong ngày mát mẻ thế này.

    [​IMG]

    Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    TRỨNG CUỘN LÁ KIM

    Khi trình bày món ăn này ra đĩa, chắc chắn cả nhà sẽ ngất ngây bởi màu sắc và cách làm đẹp mắt. Hơn thế, món ăn rất ngon, mang hơi thở của ẩm thực của xứ sở Kim chi nữa nhé! Món ăn vừa rẻ lại dễ làm, không tốn thời gian, công sức.

    [​IMG]

    3-4 quả trứng vịt được đem tráng mỏng rồi đặt một tấm lá rong biển lên trên, cuộn lại. Sau khi trứng chín, đem cắt ra, từng lát trứng được cuộn khéo léo cứ hút hồn bao người thưởng thức.

    Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.


    Xem thêm chủ đề: mon an gia re, mon an gia chi 20000 dong, nhung mon an ngon, các món ăn ngon, nau an, mon ngon, quan ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 4 món đậu, trứng chỉ khoảng 20.000 đồng

Share This Page