Ứng viên Tổng thống Brazil thiệt mạng do rơi trực thăng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 270)

    (XHTT) Vụ tai nạn máy bay xảy ra vào sáng 13/8 tại thành phố cảng Santos, bang Sao Paulo, Đông Nam Brazil – theo VOV.


    Ngày 13/8, AFP dẫn tin từ truyền thông Brazil cho biết, một ứng cử viên Tổng thống nước này là ông Eduardo Campos cùng sáu người khác đã bị thiệt mạng trong vụ rơi máy bay trực thăng ở thành phố Santos. Cảnh sát cho biết, chiếc máy bay tư nhân Cessna 560XL đã bị rơi xuống một phòng tập thể dục và 2 ngôi nhà ở gần cảng Santos, cách Sao Paolo 70km về phía Đông Nam, VietnamPlus đưa tin.

    [​IMG]

    Hiện trường vụ máy bay rơi ở Brazil khiến ứng viên Tổng thống thiệt mạng.

    Theo lực lượng Không quân Brazil, máy bay bị rơi khi đang chuẩn bị hạ cánh và vụ tai nạn có thể là do thời tiết xấu. Toàn bộ 7 người trên máy bay không có ai sống sót. Trên chiếc máy bay này có ông Campos, ứng viên của đảng Xã hội chủ nghĩa Brazil đang rời Rio de Janeiro đến Santos để tham gia các hoạt động tranh cử. Đảng của ông Campos cũng đã xác nhận thông tin này.

    Theo Reuters, ông Campos đang xếp thứ ba trong cuộc thăm dò trước cuộc bầu cử tổng thống Brazil, sẽ diễn ra trong tháng 10 tới. Ông Campos, 49 tuổi, là cựu thống đốc bang Pernambuco, ở Đông Bắc Brazil.

    Tai nạn máy bay rơi đã gây ra một đám cháy, gây trở ngại cho việc tiếp cận hiện trường sau đó. Lực lượng cứu hỏa ở Santos cho hay, có ít nhất 10 người ở dưới đất cũng đã bị thương bởi vụ việc này.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ứng viên Tổng thống Brazil thiệt mạng do rơi trực thăng

Share This Page