Tình yêu trên cung đường phượt của đôi "Theo em đi khắp thế gian"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 316)

    Gần 5 năm quen và yêu nhau, tình cảm của Nam và bạn gái lớn dần lên theo những cung đường phượt và tình yêu ấy được đơm hoa kết trái bằng một đám cưới đầm ấm, hạnh phúc vào đầu tháng 9 tới.

    [​IMG]

    Tình yêu lớn dần lên qua những chặng đường trải nghiệm cùng nhau

    Bài liên quan:

    50 cặp đôi chạy bộ thể hiện tình yêu

    Chuyện cổ tích của cặp vợ chồng khuyết tật

    Cả hai cùng chuyển giới để... yêu

    Tình yêu của những "ông Tây" trên đất Việt


    “Follow me” và những kỉ niệm đáng nhớ cùng châu Âu

    Nam (một nhân viên ngân hàng tại Hà Nội) và bạn gái của mình có nick name Long Horns vừa mới kết thúc chuyến du lịch qua hàng chục địa danh nổi tiếng tại Châu Âu. Hành trình phượt của Nam và bạn gái diễn ra trong vòng 5 tuần, qua Áo, Đức, Italia, Hy Lạp, Thụy Sỹ, Pháp và Czech.

    Nam cùng bạn gái đã có những trải nghiệm đầy thú vị cùng một bộ ảnh đẹp mê ly “Follow me” qua hàng chục địa danh nổi tiếng của châu Âu. Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc bên nhau của cặp đôi thực sự ấn tượng với người xem bởi vẻ thanh bình, hùng vĩ của thiên nhiên và sự hạnh phúc của nhân vật chính. Long Horns đã nắm chặt tay bạn trai cùng lên rừng, xuống biển và cùng nhau vượt qua những khó khăn.

    [​IMG]

    Nam và bạn gái dắt tay nhau qua thành phố trong mơ Venice, Italy

    Bạn gái của Nam cũng chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh “Thực tế là lúc đầu 2 bọn mình không có ý định chụp ảnh kiểu đó. Nhưng do Nam hay phải đi sau làm chân xách đồ cộng với thời gian đi lại hạn hẹp nên Nam vừa đi vừa chụp thôi. Nhưng khi xem lại thấy hay hay thì bọn mình mới bắt đầu để ý chụp. Những bức ảnh đó ghi lại kỉ niệm cho những cung đường mà cả 2 đã cùng nhau vượt qua”.

    [​IMG]

    Đấu trường La Mã

    Từng tham gia trong lĩnh vực nghệ thuật, cũng từng có thời gian đam mê nhiếp ảnh nên Nam cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc chụp ảnh. Ít ai biết hầu hết những bức ảnh của cặp đôi đều nhờ đến sự trợ giúp đắc lực của chiếc chân máy.

    [​IMG]

    Nhà thờ Đức Mẹ Khải Hoàn

    Nối yêu thương trên những chặng đường

    Là những người đam mê du lịch, thích khám phá, Nam và bạn gái đã tình cờ quen nhau trong một chuyến đi leo núi Fansipan vào đầu năm 2010. Kể từ đó đến nay, họ đã cùng nhau vượt qua hầu hết các địa danh ở Đông Bắc, Tây Bắc Việt Nam và cả những địa danh nổi tiếng ở châu Âu. Mỗi chuyến đi lại thêm một kỉ niệm, thêm gắn bó, thêm yêu thương. Và tình yêu cứ thế lớn dần lên theo những cung đường phượt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cảnh Hoàng hôn thơ mộng ở Oia, Santorini

    Gắn bó cùng nhau qua khá nhiều chặng đường nhưng có lẽ đối với Nam và bạn gái thì chuyến đi Bắc Hà – Lào Cai vào cuối năm 2012 mới thực sự là những kỉ niệm đáng nhớ “Chuyến đi có 3 người bằng xe máy, bọn mình cùng với 1 người bạn thân nữa. Trong lúc di chuyển từ Xín Mần sang Bắc Hà, dự là sẽ ngủ ở ở Bắc Hà nhưng giữa đường thì xe bị hỏng, trời thì tối, thời gian chỉ còn nửa tiếng là bước sang năm mới. Bọn mình đã phải đẩy chiếc xe bị hỏng hàng cây số trong đêm tối, lúc đó đang ở giữa đèo dốc, không 1 bóng đèn, không người qua lại. Trời lúc đó lại rất lạnh, chỉ khoảng 0 độ C, cả 3 vừa đói vừa mệt. Lúc tưởng chừng như nản lòng nhất thì bắt gặp được một ngôi nhà, nhưng nhà họ quá nghèo, không có đủ giường cho cả nhà chứ đừng nói cho khách. Bọn mình năn nỉ mãi họ mới cho vào vì là họ ngại không có chỗ ngủ cho mình, chứ không phải họ không muốn giúp mình. Lúc lấy tấm bạt ở góc nhà ra để trải xuống nền thì toàn bộ gà, ngan, ngỗng của gia đình ở trong góc đó ùa ra. Lúc bọn mình nằm xuống định chợp mắt thì ngan ngỗng cũng đi lại xung quanh rồi gà gáy vang nhà…

    [​IMG]

    Tháp Eiffel của Pháp

    Trời quá lạnh, không thể nằm, không thể chợp mắt, cuối cùng anh chủ nhà đi lấy bó củi khô ở góc nhà nhóm lửa cho bọn mình sưởi ấm, và cứ thế 3 người cứ ngồi bên đống lửa và uống rượu ngô trò chuyện với anh chủ nhà vừa ngồi vừa bế đứa con nhỏ ngủ trên tay. Trời cũng sáng lúc nào không hay. Có lẽ đây cũng là những trải nghiệm khó khăn và đáng nhớ nhất cho đến lúc này mà cả 2 đã cùng nhau nếm trải”. Trải qua biết bao nhiêu khó khăn, vất vả và cả sự hiểm nguy, họ lại càng thấu hiểu nhau hơn, gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn.

    [​IMG]

    Cặp đôi 5 năm gắn bó và có cùng niềm đam mê đi phượt

    Nói đến những kinh nghiệm trong chuyện đi phượt, Nam chia sẻ: “Hầu hết các chuyến đi của bọn mình đều khá tiết kiệm, nếu như trong nước chỉ khoảng 500 nghìn tới 2 triệu đồng một người cho 1 chuyến đi từ 2-5 ngày. Còn với những chuyến đi nước ngoài tất nhiên sẽ cao hơn. Trước mỗi chuyến đi bọn mình đều phải tính toán, lên kế hoạch từ sớm, đi đâu, ở đâu, đi như thế nào, trong khoảng thời gian bao lâu… rồi thông báo cho bạn bè, tận dụng mọi sự giúp đỡ. Có những cung đường thực sự rất khó khăn và nguy hiểm nhưng có bạn bè và đặc biệt là người yêu bên cạnh nên mình vẫn thấy rất vui. Mỗi chuyến đi lại thêm những kỉ niệm mới, những trải nghiệm mới và cả những người bạn mới”.

    [​IMG]

    Tình yêu của đôi bạn trẻ sẽ được đơm hoa kết trái bằng một đám cưới đầm ấm, hạnh phúc vào đầu tháng 9 tới.

    Cùng trải qua biết bao khó khăn, vất vả trên từng cung đường, cuối cùng họ đã tìm thấy cho mình một con đường mang tên hạnh phúc. Tình yêu của đôi bạn trẻ sẽ được đơm hoa kết trái bằng một đám cưới đầm ấm, hạnh phúc vào đầu tháng 9 tới. Đặc biệt hơn, đám cưới ấy không cần đến những bộ ảnh cưới xa hoa, cầu kì mà họ sẽ dùng chính những bức hình trong những chuyến đi làm ảnh cưới cho mình…

    [​IMG]

    Tình yêu luôn ngọt ngào và đong đầy

    [​IMG]

    Tình yêu của đôi bạn trẻ sẽ được đơm hoa kết trái bằng một đám cưới đầm ấm, hạnh phúc vào đầu tháng 9 tới.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tình yêu trên cung đường phượt của đôi "Theo em đi khắp thế gian"

Share This Page