Galaxy Tab 4 Nook lên kệ ngày 20/8 tới?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 401)

    (XHTT) Như đã biết, Samsung đang hợp tác với Barnes & Noble để tạo ra một phiên bản mới cho máy tính bảng Galaxy Tab 4 và nhiều khả năng phiên bản này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 8 tới, theo một số nguồn tin gần đây tiết lộ.


    Tuy nhiên, những gì chúng ta biết được lúc này đó là chiếc Galaxy Tab 4 này sẽ được tối ưu hóa cho việc đọc sách của người dùng đồng thời cũng sẽ được tinh chỉnh phần mềm TouchWIZ để truy cập dễ dành vào kho sách điện tử mua từ các cửa hàng của Nook. Còn thông tin về cấu hình của chiếc tablet này vẫn chưa được tiết lộ.

    [​IMG]

    Ở một động thái khác thì không những hợp tác với Barnes & Noble, Samsung mới đây còn hợp tác với cả Amazon khi cả hai công ty đã đồng ý tạo ra một Kindle Store tùy chỉnh cho người sử dụng Galaxy S5 và các sản phẩm dòng Galaxy khác có thể truy cập và trải nghiệm các tính năng đọc sách như trên máy Kindle.

    Có thể nói, với những chiến lược trên, Samsung đã và đang tạo ra môi trường ứng dụng ngày càng lớn mạnh cho những khác hàng sử dụng sản phẩm của mình.

    Mạnh Linh (Theo Intomobile)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy Tab 4 Nook lên kệ ngày 20/8 tới?

Share This Page